10 สถานที่ฉลองปีใหม่จากทั่วโลก

10 สถานที่ฉลองปีใหม่จากทั่วโลก | ทัวร์ต่างประเทศ กับฟรีเบิร์ดทัวร์

ปีใหม่นี้ไปเที่ยวไหนดีบางประเทศจองทัวร์ตอนนี้คงไม่ทันแล้วเก็บไอเดียดีๆไว้ปีหน้าก็ได้นะคะ แอดรวม 10 สถานที่น่าไปฉลองปีใหม่แบบสนุกสุดๆมาให้เลือกกันค่ะ

10 สถานที่ฉลองปีใหม่จากทั่วโลก

1. New York เริ่มต้นกันที่นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ประเทศที่เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยว ลำพังแค่มหานครนิวยอร์คเองก็มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ (Statue of Liberty), สถานีรถไฟแกรนด์ เซ็นทรัล (Grand Central Terminal), อนุสรณ์สถานกราวน์ ซีโร่ (Ground Zero) ,ตึกเอ็มไพร์สเตท (Empire State Building), เซ็นทรัล ปาร์ค (Central Park), พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติอเมริกัน (American Museum of National History),โบสถ์เซนต์จอห์น เดอะดีไวน์ (The Cathedral Church of St. John the Divine),สะพานบรู้คลิน (Brooklyn Bridge),ฟิฟท์ อเวนิว (Fifth Avenue),ท่าเรือเซาท์สตรีท (South Street Seaport),โรงละครเพลงบรอดเวย์ (Broadway Musical),พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน (The Metropolitan Museum of Art),จตุรัส เฮอรัลด์ สแควร์ (Herald Square),สวนพฤกษศาสตร์บรู้คลิน (Brooklyn Botanic Garden),สวนสัตว์บรองซ์ (Bronx Zoo) และสถานที่ที่นักท่องเที่ยวนิยมไปเคาท์ดาวน์กันก็คือ จตุรัสไทม์สแควร์ (Times Square)

New York

 

2. Paris ฝรั่งเศส  แน่นอนไฮไลท์ของปารีสก็ต้องเป็นหอไอเฟล (Eiffel Tower หรือ La tour Eiffel) นั่นเอง แต่ที่ปารีสไม่ได้มีเพียงหอไอเฟลเท่านั้นหากแต่ยังมีสถานที่อื่นๆที่น่าเที่ยวอีกมาก เช่น มหาวิหารนอเทรอดาม (Notre Dame Cathedral หรือ Notre Dame de Paris),แม่น้ำแซน (Seine River หรือ La Seine à Paris),ถนนฌ็องเซลิเซ่และประตูชัยนโปเลียน (Champs-Élysées & Arc de Triomphe),พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ (Louvre Museum หรือ Musée du Louvre),โรงละครปาเลส์การ์นิเย่ (Palais Garnier),โบสถ์แซงต์ชาแปลล์ (Sainte Chapelle),ซาเคร-เกอร์ บาซิลิก้า (Sacré-Cœur Basilica หรือ Basilique du Sacré-Cœur),พระราชวังลักเซมบูร์ก (Luxembourg Palace หรือ Palais du Luxembourg),พิพิธภัณฑ์ออร์เซย์ (Orsay Museum หรือ Musée d’Orsay)

Paris ฝรั่งเศส

 

3. Rome กรุงโรม อิตาลี โรมเป็นเมืองขนาดใหญ่ที่สุดของอิตาลี และยังเป็นเมืองหลวงที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานกว่า 2,500 ปี เมืองนี้เป็นที่รวมของสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมที่งดงามไม่ว่าจะเป็น โคลอสเซียม (The Colosseum) , น้ำพุเทรวี (Trevi Fountain) , อนุสรณ์สถานโรมันฟอรัม (Roman Forum) , จตุรัสนาโวนา (Piazza Navona) , วิหารแพนธีออน (Pantheon) , ปราสาทเซนต์แองเจโล (Castel Sant’Angelo) , อนุสาวรีย์กษัตริย์วิคเตอร์ เอ็มมานูเอลที่ 2 (National Monument to Victor Emmanuel II) เป็นต้น

Rome กรุงโรม อิตาลี

 

4. London ลอนดอน อังกฤษ  ลอนดอนนับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันดับหนึ่งในอังกฤษเลยทีเดียวที่นี่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม เป็นที่รวมของเทคโนโลยี เป็นแหล่งครัวของโลก และยังเป็นเมืองที่เต็มไปด้วยสถานที่ช้อปปิ้งมากมาย สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในลอนดอนที่เป็นจุดหมายปลายทางของนักเดินทางทั้งหลาย คือ พระราชวังบักกิงแฮม (Buckingham Palace) , ทาวเวอร์บริดจ์ (Tower Bridge) ,  ลอนดอนอาย (The London Eye) , พิพิธภัณฑ์อังกฤษ (British Museum) , หอคอยแห่งลอนดอน (Tower of London) , ตลาด Portobello (Portobello Road Market) , เวสต์มินสเตอร์แอบบีย์ (Westminster Abbey) , พิคคาดิลลี เซอร์คัส (Piccadilly Circus) , พิพิธภัณฑ์ศิลปะ V&A (Victoria And Albert Museum) , หอศิลป์แห่งชาติ (National Gallery) , ย่านโรงละครเวสต์เอนด์ (West End Theatre District) ,พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติ(Natural History Museum) , มหาวิหารเซนต์พอล (St. Paul’s Cathedral) , ตึกรัฐสภาเวสต์มินสเตอร์ (Houses of Parliament) , ตลาดแคมเดน (Camden Market) เป็นต้น

London ลอนดอน อังกฤษ

 

5. Sydney ออสเตรเลีย สถานที่ท่องเที่ยวในซิดนีย์ที่เป็นที่นิยมและต้องห้ามพลาดที่จะแวะไปไม่ว่าจะเป็น  โอเปร่าเฮ้าส์ (Opera House) , ฮาร์เบอร์บริดจ์ (Harbour Bridge) , ดาร์ลิ่งฮาร์เบอร์ (Darling Harbour) , ควีนวิคตอเรียบิลดิ้ง (Queen Victoria Building) , มหาวิหารเซนต์แมรี่ (St. Mary’s Cathedral) , ตลาดปลาซิดนีย์ (Sydney Fish Market) , หาดบอนได (Bondi Beach) , ซีไลฟ์ซิดนีย์ (Sea Life Sydney) , สวนสัตว์ทารองก้า (Taronga Zoo) ,  หาดแมนลี่ (Manly Beach) 

Sydney ออสเตรเลีย

 

6.  Berlin  เยอรมัน เบอร์ลินเป็นเมืองหลวงของประเทศเยอรมนี ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น  เทียร์การ์เท่น (Tiergarten), บีเบิทพลัส (Bebelplatz) , ประตูบรันเดนบูร์ก (Brandenburg Gate) , พระราชวังชาล็อตบวร์ก (Schloss Charlottenburg) , พระราชวังเปปูลฟ์ (Bellevue Palace) , วิหารเบอร์ลิน (Berlin Cathedral) , เสาชัยชนะ (Victory Column) , อนุสรณ์กำแพงเบอร์ลิน (Berlin Wall Memorial) , ไฮร์สตรากส์ (Reichstag)

Berlin  เยอรมัน

 

7. Singapore สิงคโปร์ประเทศที่อยู่ไม่ไกลจากเมืองไทยเดินทางสะดวก มีเวลาไม่มากก็สามารถเที่ยวได้แบบสบายๆ ไม่ต้องขอวีซ่า ปีใหม่นี้ถ้าจะตัดสินใจแล้วเก็บกระเป๋าไปเลยก็สะดวกและรวดเร็ว แม้สิงคโปร์จะเป็นประเทศเล็กๆและอาจถูกมองว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวไม่มาก แต่อย่างที่บอกถ้าเรามีเวลาไม่มาก และไม่อยากเดินทางไกล สิงคโปร์จะเป็นคำตอบให้คุณได้ และสถานที่ยอดฮิตที่คุณจะพลาดไม่ได้เมื่อมาสิงคโปร์คือ มาริน่า เบย์ (Marina Bay) , มาริน่า เบย์ แซนด์ส (Marina Bay Sands) , คลาร์ก คีย์ (Clarke Quay) , ออชาร์ด (Orchard) , วัดศรีมาริอัมมันต์ (Sri Mariamman Temple) , วัดพระเขี้ยวแก้ว (Tooth Relic Buddha Temple) , วัดเจ้าแม่กวนอิม (Kwan Im Thong Hood Cho Temple) , วัดเซียนฮกเก๋ง (Thian Hock Keng Temple) , ยูนิเวิร์ลซัล สตูดิโอ (Universal Studio) , เฮนเดอร์สัน เวฟ (Henderson Waves Bridge) , สวนพฤษศาสตร์สิงคโปร์(Singapore Botanic Garden) , สวนสัตว์สิงคโปร์( Singapore Zoo) , ย่านลิตเติ้ลอินเดีย(Little India) เป็นต้น

Singapore

 

8. Tokyo ญี่ปุ่น มหานครโตเกียวอันคึกคักแห่งนี้ไม่ต้องพูดกันมากสถานที่ท่องเที่ยวที่นี่มีมากมายเที่ยวกันไม่หวาดไม่ไหว และนับเป็นอีกหนึ่งจุดหมายของนักท่องเที่ยวไทยที่ต้องมาเยือนเมื่อมาเที่ยวญี่ปุ่นไม่ว่าจะเป็น วัดเซนโซจิ (Sensoji Temple) , ถนนนากามิเซะ (Nakamise Street) , ศาลเจ้าเมจิ (Meiji Jingu) , พระราชวังอิมพีเรียล (Imperial Palace) , ตลาดปลาสึกิจิ (Tsukiji Fish Market) , โตเกียวดิสนีย์แลนด์ (Tokyo Disneyland) , โตเกียวดิสนีย์ซี (Tokyo DisneySEA) , ย่านคาบุกิโช (Kabukicho) , ย่านกินซ่า (Ginza) , โอไดบะ (Odaiba) , สวนสาธารณะอุเอะโนะ (Ueno Park) , ชิบูย่า (Shibuya) , ฮาราจุกู (Harajuku) , หอคอยโตเกียว (Tokyo Tower) , อะคิฮะบาร่า (Akihabara) , รปปงงิ (Roppongi) , ถนนอาเมะยะโยโกะโจ (Ameya Yokocho) และอื่นๆอีกมากมาย

Tokyo ญี่ปุ่น

 

9. Prague สาธารณรัฐเช็ก ปรากเมืองหลวงและเป็นเมืองใหญ่สุดในสาธารณรัฐเช็ก ที่มีมีประวัติศาสตร์อันยาวนานมีคนอาศัยอยู่มาตั้งแต่ 200 ปี ก่อนคริสตกาล แม้ปรากจะเคยตกอยู่ภายใต้อิทธิพลของคอมมิวนิสต์มานานกว่า 40 ปี แต่ปัจจุบันเมืองแห่งนี้กลับเป็นที่นิยมมากของนักท่องเที่ยว สำหรับสถานที่ยอดนิยมในปรากนั้นก็พลาดไม่ได้กับสถานที่เหล่านี้ ปราสาทปราก (Prague Castle) , สะพานชาร์ลส์ (Charles Bridge) , จัตุรัสเมืองเก่า (Old Town Square) , หอนาฬิกาดาราศาสตร์ (Town Hall Clock) , จัตุรัสเวนเซสลัส (Wenceslas Square) , มหาวิหารเซ็นต์วีตุส (St.Vitus's Cathedral) , โบสถ์เซนต์จอร์จ (St.George's Basilica) , พระราชวังชวาร์ทเซนแบร์ก (Schwarzenberg Palace) , พระราชวังชเดิร์นแบร์ก (Sternberg Palace) เป็นต้น 

Prague สาธารณรัฐเช็ก

 

10. Moscow รัสเซีย มอสโกเมืองหลวงของประเทศรัสเซีย เมืองนี้เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การเงิน การศึกษา และการเดินทางของประเทศ ที่นี่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่ห้ามพลาดอย่าง พระราชวังเครมลิน (Kremlin) ,จตุรัสแดง (Red Square) , มหาวิหารเซนต์บาซิล (St. Basil’s Cathedral) , สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน Moscow Metro , มหาวิหารเซ็นต์ เดอ ซาร์เวีย (Cathedral of Christ the Saviour), พระราชวังซาริซิน่า (Tsaritsino Palace) 

Moscow รัสเซีย

 

- หากบทความนี้ดีต่อใจ ชวนคนที่คุณรักมาเที่ยวกับฟรีเบิร์ดทัวร์กันค่ะ -   

สนใจโปรแกรมทัวร์คลิกที่นี่

 

คุยกับครอบครัวฟรีเบิร์ดทัวร์ 

โทร.02-0488-785-7 Hotline 085-151-1000 และ 094-782-6888 

    instagramfreebirdtour  twitter freebirdtour  Youtube freebirdtour     


Visitors: 410,580