ชี้พิกัดชมซากุระในเกาหลีใต้

ชี้พิกัดชมซากุระในเกาหลีใต้ | ทัวร์เอเชีย ทัวร์เกาหลีใต้ กับฟรีเบิร์ดทัวร์

 

ชี้พิกัดชมซากุระในเกาหลีใต้

 

 

ไม่ได้มีเพียงญี่ปุ่นเท่านั้นที่นักท่องเที่ยวต่างนิยมไปเที่ยวชมซากุระกัน หากแต่เกาหลีใต้ก็เป็นอีกหนึ่งประเทศที่ได้รับความนิยมของการไปชมซากุระไม่แพ้กัน 

ที่เกาหลีใต้มีสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมมากมาย แม้ไม่ใช่ฤดูกาลของซากุระก็เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว ยิ่งเข้าสู่ช่วงเวลาของดอกซากุระผลิบานก็ยิ่งเชื้อเชิญให้นักท่องเที่ยว รวมไปถึงชาวเกาหลีใต้เอง เดินทางมาเยี่ยมชมกันอย่างไม่ขาดสาย สำหรับสถานที่ยอดนิยมในการไปชมซากุระที่เกาหลีใต้มีที่ไหนกันบ้างตามฟรีเบิร์ด ทราเวิล แอนด์ ทัวร์ ไปดูกันค่ะ

Yeojwacheon Stream (อุโมงค์ซากุระ คลองยอชวาชอน)

ที่นี่นับเป็นจุดที่มีชื่อเสียงมากของการชมดอกซากุระในเมืองจินเฮ เพราะตลอดสองข้างคลองนี้เต็มไปด้วยความสวยงามของซากุระที่น่ามาถ่ายรูปมากๆ ในยามค่ำคืนก็จะมีการประดับตกแต่งไฟสวยงามไปอีกแบบ

ชี้พิกัดชมซากุระในเกาหลีใต้

 

Gyeongbokgung Palace (พระราชวังเคียงบกกุง)

พระราชวังเคียงบกกุง ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของกรุงโซล ที่นี่เป็นพระราชวังหลวงที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี และยังเป็นพระราชวังหลักของราชวงศ์โชซอนที่ถูกสร้างขึ้นในสมัยของกษัตริย์แทจงเมื่อปีค.ศ.1395  นักท่องเที่ยวสามารถแวะเข้ามาเที่ยวพระราชวังแห่งนี้ได้ในทุกๆฤดูกาล รวมไปถึงช่วงซากุระบานที่เต็มไปดูสีชมพูบางสะพรั่งสวยงามจริงๆ

ชี้พิกัดชมซากุระในเกาหลีใต้

 

Seokchon Lake (ทะเลสาบซอกชน)

ทะเลสาบซอกชน ทะเลสาบขนาดกลางตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของกรุงโซล อยู่ไม่ไกลจากสวนสนุก LOTTE WORLD ทะเลสาบซอกชนเป็นอีกหนึ่งสถานที่ชมซากุระที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ ต้นซากุระที่เรียงรายตลอดแนวริมทะเลสาบเป็นจุดดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเยี่ยมชมอย่างไม่ขาดสาย

ชี้พิกัดชมซากุระในเกาหลีใต้

 

Yeouido(ยออิโด)

แม้ไม่ใช่ช่วงฤดูกาลของซากุระ สวนสาธารณะแห่งนี้ก็เป็นที่นิยมของชาวเกาหลีที่มักมานั่งพักผ่อนหย่อนใจ และเมื่อถึงช่วงของซากุระ ยออิโด(Yeouido) ก็ตอกย้ำความนิยมเข้าไปอีก เพราะที่นี่เป็นอีกหนึ่งจุดยอดนิยมของการมาชมซากุระเลยค่ะ

ชี้พิกัดชมซากุระในเกาหลีใต้

 

Namsan Park (สวนสาธารณะนัมซาน)

สวนสาธารณะขนาดใหญ่ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ บริเวณทางเดินขึ้นที่เดินไปยังหอคอย N Seoul Tower ในช่วงซากุระที่นี่มีต้นซากุระออกดอกบานเต็มสองทางเดินยาวตลอดแนว

ชี้พิกัดชมซากุระในเกาหลีใต้

 

 


 

 - หากบทความนี้ดีต่อใจ ชวนคนที่คุณรักมาเที่ยวกับฟรีเบิร์ดทัวร์กันค่ะ -  

สนใจโปรแกรมเดินทางทัวร์เกาหลีใต้คลิกที่นี่

 

 

คุยกับครอบครัวฟรีเบิร์ดทัวร์ 

โทร.02-0488-785-7 Hotline 085-151-1000 และ 094-782-6888 

    instagramfreebirdtour  twitter freebirdtour  Youtube freebirdtour     


Visitors: 410,544