8 สถานที่ฮันนีมูนสุดฟินเพิ่มความหวานให้ข้าวใหม่ปลามัน

   

8 สถานที่ฮันนีมูนสุดฟินเพิ่มความหวานให้ข้าวใหม่ปลามัน | ทัวร์ต่างประเทศ กับฟรีเบิร์ดทัวร์

พอเป็นแฟนกันก็มักมีคนถามว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน พอแต่งงานเสร็จก็มีคนถามว่าจะไปฮันนีมูนที่ไหน? นั่นสิเราจะไปฮันนีมูนที่ไหนกันดีที่จะทำให้การเริ่มต้นชีวิตคู่ของเราเบิกบานสดใส ฟรีเบิร์ด ทราเวิล แอนด์ ทัวร์ เลยขอรวบรวม 8 สถานที่ฮันนีมูนสุดฟินและโรแมนติก ที่จะทำให้คุณฟินไปอีกนานแสนนาน จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยครับ

ไปฮันนีมูนที่ไหนดี

 

1. สวิตเซอร์แลนด์ (Switzerland) | แนะนำสถานที่ฮันนีมูน


สวิตเซอร์แลนด์ หรือสวิสเซอร์แลนด์อีกหนึ่งประเทศในฝันของใครหลายๆคนด้วยทิวทัศน์ทุ่งหญ้าเขียวขจี ธรรมชาติของป่าเขา และภูเขาหิมะสูงใหญ่ตระการตารับรองว่าจะเป็นทริปที่ทำให้คุณและคู่รักของคุณอบอุ่นไปทั้งใจแน่นอนครับ 

ประเทศที่เต็มไปด้วยความสวยงามทางธรรมชาติอย่างสวิตเซอร์แลนด์มีไฮไลท์ และกิจกรรมอันหลากหลายที่คู่รักไม่ควรพลาดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการนั่งจับมืออิงไหล่แล้วปล่อยใจร่วมกันไปกับวิวภูเขาสูงตรงหน้า เพลิดเพลินกับการนั่งรถไฟสายโรแมนติกของสวิต  คลิกอ่าน เที่ยว 3 เส้นทางรถไฟสายโรแมนติก Switzerland แดนมหัศจรรย์  เล่นสกีในลานสกีกลางเขาชื่อดังอย่าง ภูเขา Zermatt ภูเขา St.Moritz หรือจะเป็นการเดินเที่ยวชมบ้านเมือง และวัฒนธรรมสไตล์ยุโรปแท้ๆ ก็รับรองว่าการมาฮันนีมูนที่สวิต ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ คลิกอ่าน เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์พิชิตยอดเขาในฝันที่สุดความงามแห่งยุโรป

ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์สนใจโปรแกรมทัวร์สวิต ทัวร์สวิส คลิกที่นี่

 

 

2. อิตาลี (Italy) แนะนำสถานที่ฮันนีมูน


อิตาลีนับได้ว่าเป็นประเทศที่ครบเครื่องทั้งด้านสถาปัตยกรรม ธรรมชาติ แหล่งช้อปปิ้ง และเทศกาล คู่ไหนชอบดูโบสถ์ก็ตอบโจทย์ได้ดีสุดๆเพราะสถาปัตยกรรมของอิตาลีนั้นขึ้นชื่อมากๆ ไม่ว่าจะเป็นหอเอนเมืองปิซา 
มหาวิหารฟลอเรนซ์ โคลอสเซียม หรือจะล่องเรือกอนโดล่าในคลองที่มีชื่อเสียงที่สุดของเวนิสอย่างแกรนด์คาแนล

และสำหรับคู่ที่ชอบช้อปปิ้งอิตาลีแห่งนี้ก็ไม่ทำให้ใครผิดหวังอีกเช่นกันเตรียมเงินในกระเป๋ากับพละกำลังในการเดินช้อปไว้ให้ดีก็แล้วกันครับ คลิกอ่านไปอิตาลีซื้ออะไรดีน๊า

และถ้าคู่ไหนโหยหาธรรมชาติที่อิตาลีเขาก็มีเมืองริมทะเลกับหมู่บ้านงามๆ ที่จะทำให้คุณตกหลุมรักอิตาลีอย่างไม่อยากกลับเลยครับ  คลิกอ่านตกหลุมรัก Cinque Terre 5 หมู่บ้านงามในอิตาลี 

อ้อ! ถ้ามาถูกช่วงคู่รักก็จะได้สนุกและเพลิดเพลินกับเทศกาลอันโด่งดังของประเทศอิตาลีอย่าง เทศกาลเวนิสคาร์นิวัล   และถ้าคู่รักคู่ไหนเที่ยวเมืองดังๆของอิตาลีจนครบแล้วฟรีเบิร์ด ทราเวล แอนด์ ทัวร์ ก็อยากชวนคุณแวะไปเที่ยวเมืองอันซีนอย่างอิตาลีใต้ซึ่งจะทำให้คุณได้เห็นอีกมุมหนึ่งของอิตาลีแบบอันซีน เห็นไหมครับมาฮันนีมูนที่อิตาลีที่นี่ที่เดียวจบ ครบเรื่องโรแมนติกครับ (55  คิดสโลแกนให้พร้อม) โอ้ย!! เขียนมาถึงตรงนี้ผมก็อยากจะแต่งงานเสียวันนี้พรุ่งนี้

 

ทัวร์อิตาลี

สนใจโปรแกรมทัวร์อิตาลี คลิกที่นี่

 

 

3. ฝรั่งเศส (France) | แนะนำสถานที่ฮันนีมูน


ถ้าพูดถึงความโรแมนติก 'ฝรั่งเศส' นับเป็นจุดหมายประเทศต้นๆเลยก็ว่าได้ที่คู่รักอยากจะมาจับมือมานั่งดินเนอร์ท่ามกลางแสงเทียนและดื่มด่ำกับวิวของหอไอเฟล พร้อมสัมผัสกับสถาปัตยกรรมสวยๆอันโด่งดังไม่ว่าจะเป็น  หอไอเฟล พระราชวังแวร์ซายส์ วิหารมงแซงมิเชล โรงละครปาเลส์การ์นิเย่ โบสถ์แซงต์ชาแปลล์ ซาเครเกอร์ บาซิลิก้า พระราชวังลักเซมบูร์ก หรือเดินทอดน่องกันที่ริมแม่น้ำแซน เดินเล่นย่านถนนฌ็องเซลิเซ่และประตูชัยนโปเลียน สำหรับคู่รักที่ชื่นชอบในการเที่ยวพิพิธภัณฑ์ฝรั่งเศสก็มีพิพิธภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็น พิพิธภัณฑ์ลูฟร์อันโด่งดัง  พิพิธภัณฑ์ออร์เซย์  พิพิธภัณฑ์โรดิน พิพิธภัณฑ์ออแร็งเจอรี พิพิธภัณฑ์คาร์นาวาเลต์ พิพิธภัณฑ์กวายบร็องลี่ พิพิธภัณฑ์แห่งชาติโมย็องอาช พิพิธภัณฑ์มาร์โมต็อง โมเน่ต์  พิพิธภัณฑ์ชาร์คมาร์ต-อ็องเดร พิพิธภัณฑ์เลแอ็งวาลิด เป็นต้น สำหรับคู่รักสายช้อปปิ้งก็เตรียมเงินไปเยอะๆเลย แหม!ไปเมืองแฟชั่นทั้งทีรับรองช้อปกระจายแน่นอน รวมไปถึงเจ้าสาวหมาดๆก็อย่าลืมแวะเข้าร้านยาของฝรั่งเศสที่นี่เป็นแหล่งรวมความสวยงามของคุณผู้หญิงด้วยนะเออ และอีกหนึ่งของฝากที่ต้องมีติดไม้ติดมือกลับมาก็เจ้าคุ้กกี้อันโด่งดังมากในมงแซงมิเชลอย่าง Les Palets de La Mere Poulard นั่นเอง

 

ทัวร์ฝรั่งเศส

สนใจโปรแกรมทัวร์ฝรั่งเศส คลิกที่นี่

 

4. ล่องเรือสำราญอลาสก้า (Alaska)แนะนำสถานที่ฮันนีมูน


คู่รักที่เลือกการฮันนีมูนด้วยโปรแกรมทัวร์ล่องเรือสำราญอลาสก้า ผมอยากจะบอกว่าเป็นการตัดสินใจที่ดีมากๆ เพราะท่านจะได้มีเวลาอย่างเต็มที่กับคู่รักในแต่ละวัน บนเรือสำราญลำใหญ่ลำนี้คู่รักจะได้รับบริการดีๆ ตลอดทั้งวันทั้งทริปไม่ว่าจะเป็นอาหารหรูๆ กิจกรรมต่างๆของทางเรือ บรรยากาศอันโรแมนติกระหว่างทาง การชมน้ำแข็งตกกระทบกับผืนน้ำท่ามกลางอากาศเย็นๆ หรือการนั่งเฮลิคอปเตอร์ชมธารน้ำแข็งต่างๆ หรือหากว่าท่านโชคดีก็อาจจะได้เห็นฝูงปลาวาฬว่ายมาพ่นน้ำต้อนรับท่านแบบใกล้ชิดก็ได้นะ คลิกอ่านฤดูกาลล่องเรืออลาสก้า ดินแดนแห่งฝันแถบขั้วโลกเหนือ  และเหตุผลที่อยากชวนคุณไปสัมผัสกับประสบการณ์ล่องเรือสำราญ

 

ล่องเรืองอลาสก้า

สนใจโปรแกรมทัวร์ล่องเรืออลาสก้า คลิกที่นี่

 

5. กรีซ (Greece) แนะนำสถานที่ฮันนีมูน


กรีซเป็นประเทศที่ติดอันดับเมืองสุดแสนโรแมนติกที่คู่รักมักเลือกไปฮันนีมูน คู่รักที่มาเที่ยวกรีซนั้นจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกของเมืองริมทะเลอันสวยงามไม่ว่าจะเป็นคลิกอ่าน เกาะซานโตรินี (Santorini Island) , เกาะมิโคนอส (Mykonos Island) , ถ้ำสีน้ำเงิน (Blue Grotto),ซาคินทอส (Zakynthos) 1 ใน 7 หมู่เกาะในเขตทะเลไอโอเนียน ที่สวยจนแทบหยุดหายใจ

 

และหากชอบเรื่องราวของประวัติศาสตร์ และอารยธรรมอันเก่าแก่มากแห่งหนึ่งของโลก กรุงเอเธนส์ (Athens) ก็เป็นคำตอบ , นอกจากนี้ก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายๆที่ที่น่าสนใจอย่าง ซาโกรี่ (Zagori) สถานที่ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์ ทั้งป่า ภูเขา และแม่น้ำ , เดลฟี (Delphi) แหล่งโบราณคดีอันสำคัญ , มรดกโลกอย่างคอร์ฟู (Corfu) และนครแห่งอารามลอยฟ้าชื่อดังอย่าง คลิกอ่านเมทิโอร่า (Meteora) และหากคู่รักคู่ไหนกังวลใจเรื่องอาหารการกินว่าถ้าไปเที่ยวกรีซแล้วกินอะไรดี อาหารกรีซกินยากไหมขอบอกเลยค่ะว่าคู่รักจะได้เจริญอาหารอย่างแน่นอนเพราะกรีซนั้นมีอาหารอร่อยๆมากมายเลยนะ คลิกอ่านเมนูต้องห้ามพลาดเมื่อไปกรีซ และประเทศสวยๆแห่งนี้ก็คงยังเอาใจขาช้อปทั้งหลาย เที่ยวชมความงดงามของสถานที่ต่างๆแล้ว ได้ทานอาหารอร่อยๆแล้วก็ต้องช้อปสิครับ กรีซมีของฝากน่าซื้อมากมายเรียกได้ว่าใครไปเที่ยวกรีซแล้วก็อยากซื้อของเหล่านี้ติดไม้ติดมือมาฝากคนที่บ้านแน่นอน ว่าแต่ว่ากรีซมีอะไรให้คู่ฮันนีมูนได้ช้อปกันบ้างคลิกอ่านเลยครับ ของฝากจากกรีซ

 

ทัวร์กรีซ

 สนใจโปรแกรมทัวร์กรีซ คลิกที่นี่

 

6. แคนาดา (Canada) แนะนำสถานที่ฮันนีมูน


ท่ามกลางป่าเขาลำเนาไพรที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันงดงาม และแสนสงบของแคนาดาเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับคู่รักที่รักความสงบ และชื่นชอบการเที่ยวธรรมชาติ เพราะ
ท่านจะได้พบกับสุดยอดวิวที่สวยงามระดับโลกของทะเลสาบท่ามกลางป่าเขียว และภูเขาสูงใหญ่ หรือชมความอัศจรรย์ของธรรมชาติอย่างน้ำตกไนแองการ่า(Niagara Falls) อันขึ้นชื่อ เที่ยวชมเมืองที่ผู้คนเป็นมิตร เดินจับมือกันท่ามกลางอากาศดีๆ ในสถานที่ดีๆ ...อ้อ! เมื่อไปถึงแคนาดาแล้วผมแนะนำคู่รักอย่าลืมลองชิมสิ่งนี้นะครับ คลิกอ่านเมเปิ้ล ไซรัป หวานอร่อยแบบหอมๆ เพราะเมเปิ้ลไซรัปเป็นของขึ้นชื่อของที่แคนาดาเลยทีเดียว ลองชิมแล้วก็ซื้อกลับมาฝากคนที่เมืองไทยได้นะรับรองเป็นของฝากที่ถูกใจผู้รับอย่างแน่นอน

 

ทัวร์แคนาดา

สนใจโปรแกรมทัวร์แคนาดา คลิกที่นี่

 

7. มัลดีฟส์ (Maldives)แนะนำสถานที่ฮันนีมูน

มัลดีฟส์เป็นประเทศที่มีพื้นที่ประกอบด้วยหมู่เกาะปะการังจำนวนมากในมหาสมุทรอินเดีย สำหรับคู่รักที่มาเที่ยวมัลดีฟส์นั้น ท่านจะได้ใช้เวลากับคู่ของท่านได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการการดำน้ำชมปะการัง การได้รับประทานอาหารทะเลสดๆ ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ หรือการนอนขี้เกียจๆ อยู่ในบ้านพักที่ยื่นไปในทะเลกับวิวทะเลสุดลูกหูลูกตา หรือในยามกลางคืนท้องฟ้าก็จะปูไปด้วยมวลหมู่ดวงดาวที่มาแข่งกันอวดความระยิบระยับราวกับแสงไฟที่เต้นระบำได้


การมาเที่ยวมัลดีฟส์นั้นท่านต้องเลือกรีสอร์ทที่ท่านถูกใจก่อนนะครับ เพราะมัลดีฟส์นั้นเป็นประเทศที่เป็นหมู่เกาะ แต่ละรีสอร์ทก็จะตั้งอยู่ตามเกาะต่างๆ ซึ่งจะมีการเดินทางที่แตกต่างกัน และกิจกรรมที่แตกต่างกันด้วย

 

มัลดีฟส์

 

 

8. แสงเหนือ กล๊าสอิกกรู  ฟินแลนด์ (Finland)แนะนำสถานที่ฮันนีมูน


มันคงจะโรแมนติกไม่น้อยเลยนะครับ หากคุณและคู่รักได้นอนอยู่ท่ามกลางแสงของดวงดาวภายใต้ผ้าห่มอุ่นๆ ในบ้านหลังคากระจกกล๊าสอิกกรู(Glass Igloo) มองไปเห็นแสงเหนืออยู่บนฟากฟ้า ในประเทศที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติอย่างฟินแลนด์ 
นอกจากการได้นอนบ้านหลังคากระจกแล้วคู่รักก็ยังจะได้สนุกเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมบนน้ำแข็งต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การขับสโนว์โมบิล (Snow Mobile) ขี่รถลากเลื่อนโดยสุนัขฮัสกี้ หรือสนุกไปกับการเล่นสกี การได้ทำกิจกรรมร่วมกันของคู่รักท่ามกลางบรรยากาศฟินๆแบบนี้ รับรองว่าฟินสมชื่อ ประเทศฟินแลนด์นะครับ ฮิ้ววววววววววว

 

กล๊าสอิกกรู  ฟินแลนด์

สนใจโปรแกรมทัวร์ฟินแลนด์ คลิกที่นี่

 

สำหรับใครที่ไม่มีคู่ก็สามารถไปเที่ยวสถานที่ต่างๆอย่างที่เขียนมาข้างต้นได้นะครับ แต่ตามันก็จะร้อนๆหน่อย ผมขอแนะนำว่าไปเที่ยวญี่ปุ่นกันก่อนไหมครับ ผมจะพาไปขอพรเรื่องความรัก เราจะไปกันทีละขั้นนะครับ คลิกโปรแกรมทัวร์ญี่ปุ่น

   


 

 - หากบทความนี้ดีต่อใจ ชวนคนที่คุณรักมาเที่ยวกับฟรีเบิร์ดทัวร์กันค่ะ - 

สนใจโปรแกรมเดินทางทัวร์ต่างประเทศคลิกที่นี่ 

 

 

คุยกับครอบครัวฟรีเบิร์ด 

โทร.02-0488-785-7 Hotline 085-151-1000 , 094-782-6888 และ 093-570-3000

    instagramfreebirdtour  twitter freebirdtour  Youtube freebirdtour     

 


Visitors: 410,530