เที่ยวรัสเซียช่วงไหนดี

 

         

 

เที่ยวรัสเซียช่วงไหนดี | ทัวร์ยุโรป ทัวร์รัสเซีย กับฟรีเบิร์ดทัวร์

ทัวร์รัสเซียช่วงไหนดี

รัสเซียเป็นอีกหนึ่งประเทศที่ไม่ว่าจะไปฤดูไหน ไปเที่ยวรัสเซียเดือนไหน ไปเที่ยวรัสเซียช่วงไหน ก็สวย และน่าไปทุกฤดู เพียงแค่แต่ละช่วงเวลาก็จะมีความงาม และให้อารมณ์ที่ต่างกัน อยู่ที่ว่าคุณจะชอบแบบไหน และอยากไปเห็นอะไรในรัสเซีย ฟรีเบิร์ด ทราเวิล แอนด์ ทัวร์ ขอพาทุกท่านไปรู้จักกับฤดูกาลต่างๆในรัสเซียกันก่อน รัสเซียแบ่งออกเป็น 4 ฤดู ดังนี้

 

ฤดูหนาวในรัสเซีย Winnter (ธันวาคม-กุมภาพันธ์)

ถ้าชอบฤดูหนาวคุณก็จะได้สัมผัสกับหิมะ แต่ก็ต้องแลกมากับความหนาวเหน็บและการเดินทางที่อาจจะลำบากกว่าปกติเล็กน้อย และจะมีเวลาเที่ยวน้อยกว่าฤดูอื่นๆ พระอาทิตย์ตกเร็ว กลางวันสั้น กลางคืนยาว ช่วงเดือนธันวาคมอุณหภูมิจะเฉลี่ยประมาณ  -10 องศาเซลเซียส  ในช่วงกลางเดือนมกราคมไปจนถึงกุมภาพันธ์นักท่องเที่ยวอาจได้เจอกับหิมะที่ตกหนัก อากาศจะหนาวสุดๆในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ซึ่งน่าจะเป็นช่วงเวลาที่อากาศหนาวที่สุดของรัสเซียในแต่ละปี อุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ -15 องศาเซลเซียส ไปจนถึง -30 องศาเซลเซียส ...โอ้ว!!แม่เจ้า จะไหวไหมเนี่ย อิฉันคนหนึ่งล่ะที่จะขอบ้ายบายช่วงเวลานี้ แต่เชื่อว่ามีนักท่องเที่ยวหลายๆท่านคงอยากจะไปสัมผัสติดลบแบบนี้สักครั้งใช่ไหมล่ะ เพราะในช่วงเวลาที่หนาวสุดๆนี้ แม่น้ำจะกลายเป็นน้ำแข็ง ถนนหนทางจะถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ รวมทั้งปราสาทวิหาร ภาพที่ออกมาจะสวยแปลกตาไปอีกแบบ ไปเที่ยวรัสเซียในฤดูหนาวรับรองไม่ผิดหวัง

เที่ยวรัสเซียฤดูหนาว

 

 

ฤดูใบไม้ผลิในรัสเซีย Spring (มีนาคม-พฤษภาคม) สำหรับฤดูใบไม้ผลิจะมีอุณหภูมิประมาณ 5 องศาเซลเซียส น้ำแข็งที่เกิดในฤดูหนาวจะค่อยๆละลาย ความอบอุ่นจะเข้ามาเยือนในช่วงเดือนมีนาคม อุณหภูมิสบายๆ เฉลี่ยประมาณ 15 องศาเซลเซียส สำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยวรัสเซียในช่วงฤดูใบไม้ผลิบางพื้นที่อาจต้องระวังเวลาเดินตามที่ต่างๆเพราะน้ำแข็ง หรือหิมะที่ละลายตามพื้นอาจทำให้นักท่องเที่ยวลื่นได้ค่ะ

 

 

ฤดูร้อนในรัสเซีย Summer (มิถุนายน-สิงหาคม) อากาศจะเริ่มร้อนในเดือนมิถุนายน และกรกฏาคมจะเป็นช่วงที่ชาวรัสเซียถือว่าร้อนที่สุด อุณหภูมิเฉลี่ย 25-30 องศา โอ้ว!!แม่เจ้า นี่ถือว่าร้อนที่สุดของเขาแล้วจ้า ต้นไม้จะผลิใบเขียวขจี ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมไปจนถึงเดือนกรกฎาคมที่รัสเซียจะเข้าสู่ช่วง 'White Night' กลางวันจะยาวซึ่งนั่นหมายถึงเราอาจจะได้เห็นพระอาทิตย์เที่ยงคืนด้วยนะ ช่วงนี้ถือเป็นช่วงไฮซีซั่นของการท่องเที่ยวรัสเซียเลยก็ว่าได้ ถ้าได้ไปเที่ยวรัสเซียในช่วงฤดูร้อนนักท่องเที่ยวจะได้เห็นความเขียวขจีไปทั่วทุกพื้นที่ก็สวยงามไปอีกแบบ

ฤดูร้อนในรัสเซีย

 

 

ฤดูใบไม้ร่วงในรัสเซีย Autumn (กันยายน-พฤศจิกายน) ในเดือนกันยายนอาจมีฝนตกบ้างในบางวัน ช่วงนี้ตามสถานที่ท่องเที่ยวจะเต็มไปด้วยความสวยงามของใบไม้เปลี่ยนสีเหลืองแดงสลับกันดูสวยงาม อุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 10 องศาเซลเซียส ในช่วงเดือนกันยายนอาจมีฝนตกบ้าง ไปเที่ยวรัสเซียในช่วงฤดูใบไม้ร่วงสวยสะกดจริงๆ พอเข้าสู่ช่วงเดือนพฤศจิกายนอุณหภูมิจะลดลงไปเรื่อยๆ และอาจจะพบเจอหิมะบ้างในบางพื้นที่

ฤดูใบไม้ร่วงในรัสเซีย

 

เป็นอย่างไรบ้างคะ ไปเที่ยวรัสเซียฤดูไหนดี คงได้คำตอบแล้วใช่ไหม อย่างที่บอกไปเบื้องต้นรัสเซียสามารถเที่ยวได้ทุกฤดู รัสเซียสามารถเที่ยวได้ทุกช่วงเดือนชอบช่วงไหน ฤดูไหนก็จัดไปนะคะ และนี่คือเหตุผลที่ทำไมถึงควรไปเที่ยวรัสเซีย 6 เหตุผลทำไมต้องไปรัสเซีย  และฟรีเบิร์ดทัวร์ขอพาไปรู้จักกับ สถานที่ต้องห้ามพลาดเมื่อไปมอสโก(Moscow) และไปรัสเซียทั้งทีก็อย่าลืมลองชิมอาหารถิ่นของเขานะคะว่าอร่อยแค่ไหน อาหารรัสเซีย นะคะ สำหรับสายช้อปปิ้งทั้งหลายก็ห้ามพลาดกับเหล่าบรรดาของฝากที่จะติดไม้ติดมือกลับมาเมืองไทย ของฝากจากรัสเซีย เที่ยวสนุก ช้อปกระจาย

 

รัสเซียสามารถไปเที่ยวเองได้ แต่ถ้าให้สะดวก ไปแบบสบายๆ ก็ไปเที่ยวรัสเซียกับฟรีเบิร์ด ทราเวิล แอนด์ ทัวร์ ดีกว่าค่ะ ทัวร์รัสเซียมีโปรแกรมทัวร์ให้เลือกหลายแบบ ราคาทัวร์รัสเซียก็ถูกมากๆ จำนวนวันที่ไปเที่ยวรัสเซียก็มีให้เลือกหลายแบบ อ้อ!! แล้วสำหรับคนที่อยากจะดูแสงเหนือที่รัสเซียก็มีแสงเหนือให้ดูด้วยนะคะ เลือกเป็นโปรแกรมทัวร์รัสเซียแสงเหนือ หรือทัวร์ชมแสงเหนือที่รัสเซีย ได้เลยค่ะ รับรองแสงเหนือที่รัสเซียสวยไม่น้อยกว่าประเทศไหนๆ  กลับสู่หน้าหลัก  อยากอ่านเรื่องอื่นๆอีก Blog ชวนเที่ยว

 

         

 

 

 


 

 - หากบทความนี้ดีต่อใจ ชวนคนที่คุณรักมาเที่ยวกับฟรีเบิร์ดทัวร์กันค่ะ -   

สนใจโปรแกรมทัวร์รัสเซียคลิกที่นี่

 

 

คุยกับครอบครัวฟรีเบิร์ดทัวร์

โทร.02-0488-785-7 Hotline 085-151-1000 , 094-782-6888 และ 093-570-3000

 

    instagramfreebirdtour  twitter freebirdtour  Youtube freebirdtour    


Visitors: 410,584