ไปเที่ยวเปรูซื้ออะไรดีนะ

 

         

 

ไปเที่ยวเปรูซื้ออะไรดีนะ

 

สำหรับใครที่วางแผนไปเที่ยวประเทศเปรู และกำลังมองหาซื้อของฝากว่าประเทศเปรูมีของฝากอะไรน่าซื้อบ้างนะ ก็ต้องบอกว่าของฝากยอดนิยมที่มีวางขายกันทั่วไปก็คือผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับสิ่งทอนั่นเอง ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋า เสื้อ ผ้าคลุมไหล่ ตุ๊กตา สีสันสไตล์เปรูจริงๆ 

 

ขึ้นมาสูงขนาดนี้ก็ยังมีให้นักท่องเที่ยวช้อปกันได้ตลอดทางไม่มีเบื่อ ขนกันไหวหรือไม่เท่านั้นเอง

ปลอกหมอนก็มีสีสดๆ

 ตุ๊กตาผ้าในชุดพื้นเมือง

ที่เปรูไม่ได้มีเพียงผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสิ่งทอที่เป็นของฝากยอดฮิตเท่านั้น แต่คุณรู้หรือไม่ว่าเปรูมีอีกสิ่งที่น่าซื้อนั่นก็คือช็อกโกแลตนั่นเอง รสชาติช็อกโกแลตของเปรูก็ใช้ได้เหมือนกันนะ เพราะอะไรทำไมช็อกโกแลตเปรูถึงน่าซื้อ นั่นเป็นเพราะว่าเปรูเขาสามารถปลูกโกโก้ได้เอง โกโก้เป็นผลผลิตทางการเกษตรที่สำคัญ และเป็นสินค้าส่งออกของเขาด้วย หากใครมีโอกาสไปเหมืองเกลือก็อย่าลืมสอยช็อกโกแลตที่มีส่วนผสมของเกลือมาลองกันนะว่าจะอร่อยหรือไม่อย่างไร และถ้ากระเป๋ายังมีพื้นที่เหลือให้ลองซื้อผงโกโก้สำหรับชงดื่มมาลองกันด้วยรสชาติใช้ได้เลย 

 

เปรู(Peru) หรือสาธารณรัฐเปรู (República del Perú) เป็นอีกหนึ่งประเทศน่าเที่ยว ที่นี่เต็มไปด้วยแหล่งอารยธรรมอินคา กับเหล่าบรรดาลามา(llama) สัตว์ขนปุยขนาดกลางรูปร่างคล้ายกวาง คอยาวดั่งอูฐ และขนปุยแบบแกะ ที่มักออกมาเดินอวดหุ่นเล่นหูเล่นตากับนักท่องเที่ยวอย่างเราๆ อยากรู้จักกับลามาเจ้าถิ่นลาตินอเมริกาใต้ เปรูมีสถานที่ท่องเที่ยวดังๆอย่างMachu Picchu เมืองสาบสูญแห่งอินคา สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่สร้างขึ้นมาด้วยภูมิปัญญาของชาวอินคา และดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางไปอย่างไม่ขาดสาย

 

 

         

 


 

- หากบทความนี้ดีต่อใจ ชวนคนที่คุณรักมาเที่ยวกับฟรีเบิร์ดทัวร์กันค่ะ -   

สนใจโปรแกรมทัวร์เปรูคลิกที่นี่ 

 

คุยกับครอบครัวฟรีเบิร์ดทัวร์

โทร.02-0488-785-6 Hotline 093-570-3000 , 085-151-1000

    instagramfreebirdtour  twitter freebirdtour  Youtube freebirdtour      


Visitors: 410,478