7 เหตุผลของคนโสดที่ควรเที่ยวต่างประเทศ

         

 

7 เหตุผลของคนโสดที่ควรไปเที่ยวต่างประเทศ

การเป็นคนโสดจะมีคนบางคนลังเลในการที่จะเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศ กลัวเคอะเขินทำอะไรไม่ถูกไม่รู้จะคุยกับใคร ใครจะช่วยถ่ายรูปให้ ใครจะช่วยเหลือเวลาเกิดปัญหา   บลา บลา ความกังวลเหล่านี้จะหมดไปแค่ออกเดินทางไปกับบริษัททัวร์อย่าง ฟรีเบิร์ด ทราเวิล แอนด์ ทัวร์ เพราะเรามีแต่เหตุผลดีๆ ที่จะทำให้คนโสดหลายคนเปลี่ยนใจ

 

1.คนโสด....ถ้าได้ไปกับคณะทัวร์จะได้เพื่อนเพิ่ม นั่งโต๊ะไหนก็จะมีคนชวนพูดชวนคุย

ไม่ต้องกลัวว่าจะนั่งเหงา หรือต้องนั่งทานข้าวคนเดียวเพราะท่านจะได้เพื่อนใหม่มาแลกเปลี่ยนบทสนทนาระหว่างมื้ออาหารรับรองเจริญอาหารทานได้เยอะกว่าทานคนเดียวเป็นไหนๆ นับเป็นการผูกมิตรใหม่และได้ความรู้ใหม่ๆกลับบ้านอีกด้วยมีแต่ข้อดีทั้งนั้น และเผลอๆเราจะได้เพื่อนใหม่ชวนกันไปเที่ยวทริปต่อไปก็เป็นได้ แต่เราต้องเล็งๆให้ดีว่าเรากับเขาจะไปกันได้แน่ๆหรือไม่เราดีพอสำหรับจะไปกับเขาไหม555 ก่อนตัดสินใจไปเที่ยวกับใครลองไปอ่านเรื่องนี้กันก่อน คนแบบไหนที่เพื่อนไม่อยากพาไปร่วมทริป

ข้อดีของคนโสดของการไปเที่ยว

 

2.คนโสด....เมื่อไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวแต่ละแห่งไม่ต้องรอใคร แค่เพียงจำเวลานัดหมายให้ตรงเวลาก็หมดปัญหา

คนมีคู่ไม่รู้หรอกว่ามันสนุกแค่ไหนที่ได้ทำอะไรตามใจตัวเองแบบสุดๆ หลายท่านอาจจะมีปัญหาว่าก็ฉันอยากไปดูทางนั้นนี่แฟนเจ้ากรรมก็ดันมาติดช้อปปิ้งอยู่นานสองนานเผลอๆแป๊บเดียวเดี๋ยวก็ต้องไปที่อื่นต่อแล้ว ข้อดีของการเป็นคนโสดและต้องเที่ยวคนเดียวเนี่ยไม่ว่าจะแวะ จะเลี้ยว จะไปเฉี่ยวตรงไหนก็ไม่เป็นปัญหาของใครอีกต่อไป มีเวลาเห็นอะไรที่น่าสนใจอีกเยอะ!....อยากโสดกันแล้วใช่ไหม?

ข้อดีของคนโสดเมื่อไปเที่ยว

 

3.คนโสดนั้น....พักคนเดียว เฟี้ยวจะตาย

พักคนเดียวออกจะสะดวกสบายหากใครเป็นนักหลับยากเสียงแมงหวี่ฉันยังตื่นเลยก็ไม่ต้องกังวลว่าจะนอนไม่หลับ และยิ่งใครที่เป็นพวกนอนกรนเสียงดังด้วยแล้วไม่ต้องอึดอัดอีกต่อไปเลยครับ เต็มที่จะแก้ผ้าแก้ผ่อนใช้ห้องน้ำอย่างไรก็ไม่ต้องเกรงใจใครสบายสุดๆ

ข้อดีของการไปเที่ยวคนเดียว

 

4.คนโสดนั้น ....มีเวลาอยู่กับตัวเองไม่มีคนชวนคุยตลอดเวลา

ว้า!ไม่เหมาะสำหรับคนพูดตลอดเวลานะ555  การที่ไม่มีคนชวนคุยตลอดเวลาก็ทำให้เรามีเวลาดื่มด่ำกับวิวทิวทัศน์ฟังคำบรรยายของสถานที่จากไกด์ได้อย่างเต็มที่ หากท่านกำลังหาแรงบันดาลใจแล้วล่ะก็ไม่มีอะไรจะสุขไปกว่าการนั่งชมวิวสวยๆ บรรยากาศเงียบสงบจิบเครื่องดื่มสุดโปรด ไอเดียใหม่ๆต้องกระฉูดแน่นอนพอความคิดบรรเจิดงานและเงินจะไปไหนใช่ไหมล่ะ

ข้อดีของคนโสด

 

5.คนโสดนั้น....ถ้าไปกับทัวร์ไกด์จะจำได้ดีคอยห่วงใยถ่ายรูปให้

ไม่ต้องน้อยอกน้อยใจว่าฉันจะเป็นส่วนเกินของทัวร์ไหมหนอ เป็นมุมกลับกันเลยการที่ท่านมาคนเดียวจะทำให้ไกด์จำท่านได้ง่ายดูแลง่าย และทั่วถึงที่สุดจะลงทางไหนไปเที่ยวแลนด์มาร์คไหนก็ไม่ต้องกังวลว่าจะพึ่งไม้เซลฟี่ไกด์ก็มีฝีมือในการถ่ายรูประดับหนึ่งเหมือนกัน แต่ถ้าไกด์ไม่ว่างก็ไม่ต้องกังวลใจไปแค่คุณเตรียมพร้อมกับ 8 เทคนิคถ่ายรูปจากมือถืออย่างง่ายและไม่ชวดโมเมนต์ดีๆพียงเท่านี้คุณก็จะมีรูปสวยๆกลับมาแน่นอนข้อดีของคนไม่มีคู่

 

6.คนโสดนั้น....กลับมา อาจจะไม่โสดอีกต่อไป

รักแท้มีอยู่ทั่วทุกมุมโลกการที่คุณเป็นโสดนั้นก็เท่ากับเปิดโอกาสตัวเองให้เจอคนใหม่ๆ ได้ไปเที่ยวไปใช้เวลาอยู่ด้วยกันตั้งหลายวันกลับมาอาจเปลี่ยนสถานะได้เลยนะเนี่ย ดูอย่างหนังเรื่องกวนมึนโฮสิเรื่องของพรหมลิขิตนั้นห้ามใครไม่ได้จริงๆ

ข้อดีของคนโสดเมื่อไปเที่ยว

 

7.คนโสดนั้น....ซื้ออะไรก็ได้ไม่ต้องขอใคร โตแล้ว

พ่อบ้านใจกล้าต้องอิจฉาคุณไม่ต้องมาขออนุญาตใครซื้อ อยากได้อะไรก็หยิบก็จ่ายคล่องรูดปรื๊ดรูดปรื๊ด ท่านไม่ต้องเกรงกลัวว่าใครจะห้ามจะหวงอีกต่อไป การเป็นโสด และชอบช้อปปิ้งมันก็ดีอย่างนี้นี่แหล่ะเนอะ และยังมีเวลาเลือกซื้อของฝากได้อย่างสบายใจว่าแต่เราจะมีเทคนิคการเลือกของฝาก เมื่อคุณไปต่างประเทศ อย่างไรคลิกอ่านเลยข้อดีของคนโสดเมื่อไปเที่ยวกับทัวร์

 

รู้อย่างนี้แล้วอย่าได้รีรอเป็นโสดกันดีกว่า...เดี๋ยวก่อนไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น ใครมีคู่อยู่แล้วเราก็เที่ยวกันแบบคู่ๆมีคนคอยเดินจูงมือจู๋จี๋ดู๋ดี๋ก็จงเป็นคู่กันต่อไป  แต่หากคุณยังโสดก็โปรดหาโปรแกรมทัวร์กับฟรีเบิร์ดทัวร์แล้วเริ่มออกเดินทางเปิดประสบการณ์เที่ยวตามแบบฉบับคนโสดกันได้เลย แต่ก่อนจะไปเที่ยวเรามาเริ่มต้นวางแผนการเงินกันก่อนดีไหมและนี่คือวิธีเก็บเงินเที่ยวสำหรับมนุษย์เงินเดือนภาระเยอะ

 

 

         


 


 

- หากบทความนี้ดีต่อใจ ชวนคนที่คุณรักมาเที่ยวกับฟรีเบิร์ดทัวร์กันค่ะ -   

สนใจโปรแกรมทัวร์ยุโรปคลิกที่นี่ 

 

คุยกับครอบครัวฟรีเบิร์ดทัวร์

โทร.02-0488-785-7 Hotline 085-151-1000 , 094-782-6888 และ 093-570-3000

    instagramfreebirdtour  twitter freebirdtour  Youtube freebirdtour     


Visitors: 410,524