สาวอินโดพาท่องอินสตาแกรมอวดภาพของกินท้องถิ่นจากทั่วโลก

ทัวร์ต่างประเทศ | สาวอินโดพาท่องอินสตาแกรมอวดภาพของกินท้องถิ่นจากทั่วโลก

 

เป็นเรื่องธรรมดาไปเสียแล้วเดี๋ยวนี้ก่อนจะกินอะไรแต่ละครั้งโดยเฉพาะของกินที่มีการจัดวางมาอย่างสวยงามเราก็อดใจที่จะถ่ายรูปก่อนไม่ได้ แอดมินจะพาไปตามอินสตาแกรมของสาวนักกินคนหนึ่ง เธอไม่ใช่แค่ชอบกินอย่างเดียวแต่ยังชอบที่จะเดินทางและถ่ายทอดเรื่องราวออกมาเป็นภาพถ่ายพร้อมคำบรรยายให้นักกินอย่างเราๆได้เจริญรอยตาม

เธอคนนี้มีชื่อว่า  Melissa Hie หญิงสาวชาวอินโด ผู้เป็นเจ้าของบัญชีอินสตาแกรมที่ชื่อว่า Girl Eat World ในวัยเด็ก Melissa Hie จะต้องย้ายโรงเรียนตามครอบครัวของเธอไปยังที่ต่างๆ  ตอนที่เธอเป็นนักศึกษาเธอคิดว่าการเดินทางต้องใช้เงินจำนวนมาก

หลังเรียนจบจากแคลิฟอร์เนียเธอได้ย้ายไปอยู่สิงคโปร์โดยลำพัง การที่มาอยู่ในต่างประเทศเพียงลำคัญมันเป็นประสบการณ์ที่ใหม่และท้าทายสำหรับเธอมากๆ

ด้วยพื้นที่ตั้งของสิงคโปร์ทำให้เธอสามารถเดินทางมาประเทศต่างๆในเอเชียได้ไม่ยาก และ Melissa Hi ก็เคยมาเที่ยวที่ประเทศของเราด้วยค่ะ เรามารู้เรื่องของเธอผ่านภาพจากอินสตาแกรมกันดีกว่าค่ะ

 

ขนมชิ้นนี้เรียกว่า Onde-onde  เหมือนที่บ้านเราเลยค่ะ แต่ไม่รู้ว่าข้างในจะเหมือนกันไหม 

เห็นแล้วน้ำลายสอเลยค่ะ ของกินหน้าตาแบบนี้ต้องที่ญี่ปุ่นแน่นอน Ichigo Daifuku จากเกียวโต

น่ารักแบบนี้จะกล้ากินไหมเนี่ย

ขนมรูปปลา ในย่าน Insadong ที่ประเทศเกาหลีใต้ แม้ว่าจะเห็นขนมที่คล้ายๆกันนี้ในญี่ปุ่น แต่ในเกาหลีก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ ขนมนี้มีชื่อเรียกว่า Bungeo-ppang เป็นขนมรูปปลาที่โปะด้วยไอศกรีมที่ด้านบน ด้านในมีน้ำผึ้งและโอริโอ ใครไปเกาหลีลองแวะชิมแล้วเล่าให้แอดมินฟังบ้างนะคะ

อร่อยหรือเปล่าไม่รู้ๆแต่ว่าวิวสวยนะจ๊ะ วิวสวยๆของหมู่บ้านในเทือกเขาคาร์เพเทียน เป็นเทือกเขาที่มีความยาวเป็นอันดับ 2 ในยุโรป

ที่นี่ เบอร์ลิน

ใครไปมาเก๊าคงอดลิ้มรสของทาร์ตไข่ไม่ได้แน่ๆ แต่แอดมินไม่ค่อยโปรดเท่าไหร่คิดว่ามันหวานเกินไป ชีวิตแอดมินก็หวานพอแล้ว

Kopi Luwak เป็นกาแฟชนิดหนึ่ง การจิบกาแฟพร้อมละเลียดมองบรรยากาศของทุ่งข้าวมันดี๊ดี

ขนมอะไรเนี่ย แหม! แต่การได้กินอะไรหน้าสิ่งมหัศจรรย์ของโลก  ก็เป็นอะไรที่เท่ห์ไม่หยอก

ใครไปเกาหลีแล้วไม่ได้กินนมกล้วยถือว่าไปไม่ถึงนะจ๊ะ

เห็นแล้วหิวกันไหม ใครยังไม่จุใจก็ตามไปเพลิดเพลินก้นต่อได้ที่ IG : girleatworld และทางเวบ girleatworld ไปเที่ยวครั้งหน้าทานอะไรอย่าลืมถ่ายรูปมาอวดแอดมินกันบ้างนะคะ

 

| FB : Freebird Travel & Tour |

Visitors: 410,504