8 ประเทศน่าเที่ยวในยุโรป เที่ยวชาตินี้ฟินถึงชาติหน้า

    

8 ประเทศน่าเที่ยวในยุโรป เที่ยวชาตินี้ฟินถึงชาติหน้า | ทัวร์ยุโรป กับฟรีเบิร์ดทัวร์

เชื่อไหมครับว่าการไปเที่ยวยุโรปในสมัยนี้ไม่ยาก และไม่แพงอย่างที่คิด บางคนคิดว่าการที่คุณจะไปเที่ยวยุโรปสักทริปต้องใช้เงินมากมาย ฟรีเบิร์ด ทราเวิล แอนด์ ทัวร์ ขอนั่งยันนอนยันว่าการเที่ยวยุโรปยุคนี้เป็นราคาที่จับต้องได้แบบไม่กระทบกระเทือนเงินในกระเป๋าของคุณเลยครับ เมื่อเงินไม่ใช่ปัญหาแต่ปัญหาคือ แล้วมีประเทศไหนในยุโรปบ้างที่น่าไปเที่ยว ฟรีเบิร์ดทัวร์ฯ ขอนำเสนอ 8 ประเทศน่าเที่ยวในยุโรปที่ชาตินี้ต้องไป เรียกว่าเที่ยวชาตินี้ฟินกันไปถึงชาติหน้ามีที่ไหนกันบ้างตามฟรีเบิร์ดทัวร์ฯ ไปเลยครับ

ประเทศน่าเที่ยวในยุโรป

 

เที่ยวสวิตเซอร์แลนด์ (Switzerland) | ทัวร์ยุโรป ทัวร์สวิต ทัวร์สวิส

สวิตเซอร์แลนด์ ประเทศที่เต็มไปด้วยธรรมชาติอันสวยงามทั้งทะเลสาบ ยอดเขา สีสันและสไตล์ของบ้านเรือนที่แปลกตา การไปเที่ยวสวิตไม่ว่าจะเป็นเมืองไหนๆทั้ง เมืองลูเซิร์น (Lucerne หรือ Luzern) , เมืองเบิร์น (Bern) , เมืองซูริค (Zurich) , เมืองอินเตอร์ลาเคน (Interlaken) ,เมืองเซอร์มัทท์ (Zermatt) ,เมืองโลซานน์ (Lausanne) จะไม่มีสักวินาทีที่ทำให้คุณเบื่อเลยเพราะนอกจากธรรมชาติ ก็ยังเต็มไปด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย และยิ่งท่านใดชอบนั่งรถไฟชื่นชมธรรมชาติที่สวิตเซอร์แลนด์มีเส้นทางรถไฟสายโรแมนติกที่จะทำให้คุณสนุกและเพลิดเพลินตลอดทริปของการมาเที่ยวสวิตเลยทีเดียว คลิกอ่าน 3 เส้นทางรถไฟสายโรแมนติก Switzerland สวิตเซอร์แลนด์สามารถเที่ยวได้ทุกฤดูแต่ละฤดูสวยงาม และมีเสน่ห์ต่างกัน ชอบฤดูไหนก็จองทัวร์สวิตออกเดินทางไปกับฟรีเบิร์ดทัวร์ได้เลยครับ คลิกอ่าน เที่ยวสวิตฤดูไหนดี  

ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์

คลิก โปรแกรมทัวร์สวิตกับฟรีเบิร์ดทัวร์

 

 

เที่ยวอิตาลี (Italy) | ทัวร์ยุโรป ทัวร์อิตาลี

อิตาลี ที่สุดของคำว่าศิลปะ สถาปัตยกรรม และประวัติศาสตร์อันยาวนาน  มีความหลากหลายรวมอยู่ในประเทศเดียว อิตาลีไม่ได้มีดีแค่หอเอนเมืองปิซา (Leaning Tower of Pisa) หรือไฮไลท์เด็ดเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ของโลกอย่างสนามกีฬาโคลอสเซียม (Colosseum) แต่อิตาลียังมีสถานที่ว้าวๆที่จะทำให้คุณเที่ยวได้ตั้งแต่เหนือจรดใต้ ใครอยากตะลุยเทือกเขา ล่องเรือชมทะเลสาบ ให้ไปอิตาลีเหนือได้เลย ใครอยากชิวๆดื่มด่ำบรรยากาศของหมู่เกาะและท้องทะเลแนะนำให้ลงไปทางอิตาลีใต้ คลิกอ่าน ตกหลุมรัก Cinque Terre 5 หมู่บ้านงามในอิตาลี  และทางอิตาลีใต้นี้เองก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวสุดอันซีนอย่าง Alberobello เมืองเล็กๆที่มีความหมายในภาษาอิตาลีว่า 'ต้นไม้ที่งดงาม' และจุดเด่นของ Alberobello ก็คือบ้านที่มีลักษณะเหมือนกระท่อม ตัวบ้านเป็นหิน มีหลังคาเป็นทรงกรวย  ที่เรียกว่า ตรูลี (Trulli) ที่นี่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรมตั้งแต่ปี 1996 อีกด้วยครับ  คลิกอ่าน ตรูลี (Trulli) หมู่บ้านทรงกรวย มรดกโลกในอิตาลี

 

นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังที่เป็นตัวเชื้อเชิญนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกแล้ว จุดดึงดูดอีกอย่างที่ทำให้อิตาลีมีชื่อเสียงก็คืออาหารอิตาเลี่ยนนั่นเอง อิ่มเอมความสุข อิ่มท้องอีกต่างหาก และสำหรับสายช้อปปิ้งอิตาลีก็เป็นสวรรค์ของนักช้อปเลยทีเดียวว่าแต่ไปอิตาลีมีอะไรน่าซื้อบ้างคลิกอ่านได้เลย

เที่ยวยุโรปประเทศไหนดี

คลิก โปรแกรมทัวร์อิตาลีกับฟรีเบิร์ดทัวร์ 

 

เที่ยวสเปน (Spain) | ทัวร์ยุโรป ทัวร์สเปน

สเปนเป็นอีกหนึ่งประเทศในยุโรปที่ฟรีเบิร์ด ทราเวิล แอนด์ ทัวร์ แนะนำว่าต้องลองมาสักครั้ง สเปนเต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่ และมีชื่อเสียงอย่างมหาวิหารซากราดา แฟมิเลีย (Sagrada Familia) ในบาเซโลนา มหาวิหารที่สร้างขึ้นโดยสถาปนิกชื่อดังอย่างอันโตนีโอ เกาดี (Antonio Gaudi) และนับเป็นผลงานชิ้นสุดท้ายในชีวิตของเขา หรือแม้แต่มหาวิหารบาเลนเซีย (Valencia Cathedral) ก็นับเป็นอีกหนึ่งสถานที่ขึ้นชื่อของสเปน ,วิหารเซบีย่า (Seville Cathedral) , พระราชวังอัลฮามบรา (Alhambra)   หรือท่านใดอยากจะเดินเที่ยวหอศิลป์ เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ สเปนก็ไม่ทำให้คุณผิดหวัง สำหรับใครที่ชื่นชอบธรรมชาติสเปนก็มีหาดทรายสีขาวที่สวยงาม และมีความยาวกว่า 5,000 ไมล์ มีกิจกรรมที่ท้าลมโต้คลื่นอย่าง Windsurfing, Scuba skydiving, Bungee jumping  และนักท่องเที่ยวที่ชอบเที่ยวงานเทศกาลประเทศสเปนก็มีเทศกาลให้คุณได้เที่ยวด้วยนะเออ เช่น เทศกาลไวน์ เทศกาลดอกไม้ไฟบลาเนส (Blanes) , เทศกาลเบียร์บาเซโลนา , เทศกาล Carnival Las Palmas เป็นต้น ...อ้อ!สเปนก็ยังมีอาหารอร่อยๆด้วยนะไปถึงแล้วก็ต้องลองเดี๋ยวจะหาว่ามาไม่ถึง คลิกอ่าน เยือนถิ่นกระทิงชิมของอร่อยที่สเปน

ทัวร์สเปน

คลิก โปรแกรมทัวร์สเปนกับฟรีเบิร์ดทัวร์ 

 

เที่ยวออสเตรีย (Austria) | ทัวร์ยุโรป ทัวร์ออสเตรีย

ออสเตรีย (Austria) หรือ สาธารณรัฐออสเตรีย (Republic of Austria)  ประเทศที่อยู่ในยุโรปกลางถูกห้อมล้อมไปด้วยภูเขาไม่มีทางออกสู่ทะเล หากสงสัยว่าออสเตรียอยู่ตรงไหนของแผนที่โลกให้นึกภาพง่ายๆว่าออสเตรียมีอาณาเขตทางเหนือจรดประเทศเยอรมนีและเช็กเกีย ทางตะวันออกจรดสโลวาเกียและฮังการี ทางใต้จรดสโลวีเนียและอิตาลี และทางตะวันตกจรดสวิตเซอร์แลนด์ จึงไม่แปลกใจที่เราจะเห็นโปรแกรมทัวร์ออสเตรียมักขายควบกับประเทศเช็ก ฮังการี หรือ โปรแกรมทัวร์ออสเตรีย สวิตเซอร์แลนด์ อิตาลี หรือโปรแกรมทัวร์ยุโรปตะวันออก เยอรมนี ออสเตรีย เช็ก สโลวัค ฮังการี

ทัวร์ยุโรปประเทศไหนดี เที่ยวยุโรป เที่ยวออสเตรีย

ภาพที่มีฉากหลังเป็นภูเขา เบื้องหน้าเป็นทะเลสาบสีฟ้าด้านข้างเรียงรายด้วยบ้านเรือน และร้านค้าภาพนี้เองที่เชื่อว่าใครหลายๆคนก็อยากรู้จักออสเตรียให้มากขึ้น และอยากไปเยือนสักครั้ง ฮัลส์สตัทท์ หรือ ฮัลสตัท(Hallstatt) เมืองเล็กๆริมทะเลสาบที่สวยงามและเก่าแก่มากที่สุดในโลก และยังได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากยูเนสโก(UNESCO) ประเภทชุมชนที่มีการผสมผสานกันอย่างกลมกลืนระหว่างภูมิประเทศที่สวยงามกับวัฒนธรรมที่เก่าแก่ของโลก ที่นี่เป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของออสเตรียเลยก็ว่าได้

ทัวร์ยุโรปประเทศไหนดี เที่ยวยุโรป

ผมชอบออสเตรีย เพราะออสเตรียอากาศดี และเต็มไปด้วยสถานที่สวยๆและมีเรื่องราวทั้งนั้นเลยครับไม่ว่าจะเป็น ซาลซ์บวร์ก (Salzburg) เมืองมรดกโลกที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน เมืองนี้ยังเป็นบ้านเกิดของคีตกวีชื่อดังอย่าง ว็อล์ฟกัง อมาเดอุส โมทซาร์ท (Wolfgang Amadeus Mozart) และยังเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง The Sound of Music อีกด้วย , เมืองอินส์บรูค (Innsbruck) เมืองเล็กๆแต่เป็นที่นิยมของคนเล่นสกีเพราะที่นี่มีสกีรีสอร์ทคอยต้อนรับนักท่องเที่ยวอยู่หลายแห่ง , หมู่บ้านอัลพ์บัช (Alpbach) หมู่บ้านที่สวยที่สุดในออสเตรีย และยังได้ชื่อว่าเป็นหมู่บ้านแห่งดอกไม้ที่สวยที่สุดในยุโรปอีกด้วย , ซัลทซ์คัมเมอร์กูท (Salzkammergut)  แหล่งท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยธรรมชาติทั้งภูเขา ทะเลสาบ , เมืองกราซ (Graz) เมืองที่รวมไว้ซึ่งสถาปัตยกรรมอันเก่าแก่ ปราสาท พระราชวัง บ้านเรือน ตลอดจนมหาวิทยาลัยอันเก่าแก่ของออสเตรีย , เทือกเขาแอลป์ (Alps) ที่เต็มไปด้วยความสมบูรณ์ของธรรมชาติ และกิจกรรมมากมายไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมปีนเขา ปั่นจักรยาน สกี สโนว์บอร์ด

 

และรวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอื่นๆอย่าง พระราชวังเชินบรุนน์ (Schoenbrunn Palace), พระราชวังฮอฟบวร์ก (Hofburg Palace), มหาวิหารเซนต์สตีเฟน หรือ ชเตฟันสโดม(St. Stephan’s Cathedral, Stephan Dom), พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ศิลปะ (Kunsthistorisches Museum หรือ Museum of Art History), พิพิธภัณฑ์ศิลปะที่พระราชวังเบลเวอเดียร์ (Belvedere Palace) เป็นต้น

 

คลิก โปรแกรมทัวร์ออสเตรียกับฟรีเบิร์ดทัวร์

 

เที่ยวฝรั่งเศส (France) | ทัวร์ยุโรป ทัวร์ฝรั่งเศส

ฝรั่งเศส ถิ่นน้ำหอม อบอวลไปด้วยความโรแมนติกที่คู่รักมักจะเลือกมาฮันนีมูนกันฉากหลังสุดหวานก็อย่างหอไอเฟลสัญลักษณ์ของฝรั่งเศส รวมไปถึงความหลากหลายของบรรยากาศของแต่ละสถานที่ท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นสวรรค์ของสายช้อปโดยเฉพาะสินค้าแบรนด์เนมมากมาย น้ำหอม แฟชั่น กระเป๋า สำหรับคอไวน์ ฝรั่งเศสคือแหล่งผลิตไวน์ชั้นดีเลยทีเดียว

ทัวร์ยุโรปประเทศไหนดี เที่ยวยุโรป  ทัวร์ฝรั่งเศส

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของฝรั่งเศสที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวอย่างเราๆก็มีให้เลือกเที่ยวมากมาย เช่น หอไอเฟล (Eiffel Tower) , พระราชวังแวร์ซายส์ (Versailles Palace) , ประตูชัยฝรั่งเศส (Arc de Triomphe) , วิหารมงแซงมิเชล (Mont Saint Michel) , มหาวิหารซาเคร-เกอร์ (Sacre Coeur) , พระราชวังช็องบอร์ (Chateau de Chambord) , โรงละครปาเลส์การ์นิเย่ (Palais Garnier) ,โบสถ์แซงต์ชาแปลล์ (Sainte Chapelle) , มหาวิหารแห่งสตราสบูร์ก (Strasbourg Cathedral) , โบสถ์แอ็บบีเดอซีนอคค์ (Abbaye de Senanque) , สายธรรมชาติก็ต้องไม่พลาดกับเทือกเขามงบล็อง (Mont Blanc) , วาเลนโซ (Valensole) , เส้นทางสายลาเวนเดอร์ (Road of lavender) หรือถ้าชอบทะเลฝรั่งเศสก็มี เฟรนช์ ริเวียร่า (French Riviera) ที่อยู่ทางตอนใต้บริเวณเขตชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน , ถ้าชอบเมืองเล็กๆ กอลมาร์ (Colmar) ก็เป็นคำตอบที่นี่เป็นเมืองเล็กๆที่ได้รับสมญานามว่า 'ลิตเติ้ลเวนิสแห่งฝรั่งเศส' , ปาเลส์ เดอไลล์ (Palais d’Isle) รวมไปถึงมหาวิหารนอเทรอดาม (Notre Dame Cathedral) ที่เคยตั้งเด่นเป็นสง่าแม้วันนี้ (ค.ศ.2019) บางส่วนจะถูกไฟไหม้ก็คงต้องรอการฟื้นฟูและกลับมางดงามอีกครั้ง

 

คลิก โปรแกรมทัวร์ฝรั่งเศสกับฟรีเบิร์ดทัวร์

 

 

เที่ยวอังกฤษ (England) | ทัวร์ยุโรป ทัวร์อังกฤษ

ฟรีเบิร์ด ทราเวิล แอนด์ ทัวร์ ชวนเที่ยวอังกฤษ เยือนเมืองผู้ดี อัศจรรย์ไปกับความเก่าแก่ของสถานที่ต่าง ๆ ทั้งบิกเบน (Big Ben) หรือหอเอลิซาเบธ (Elizabeth Tower) อันเลื่องชื่อ ลอนดอนอาย (London Eye) ชิงช้าสวรรค์เจ้าของความสูงที่สุดในยุโรป สโตนเฮนจ์ (Stonehenge) หนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ก็อยู่ที่นี่นะ ใครแสวงหาสถานที่ทรงคุณค่าทางประวัติศาสตร์ เก่าแก่แต่ก็มีสถานที่ที่มีความทันสมัย ไม่ควรพลาดที่จะมาเยือนอังกฤษเชียวนะ

ทัวร์ยุโรปประเทศไหนดี

 คลิก โปรแกรมทัวร์อังกฤษกับฟรีเบิร์ดทัวร์

 

เที่ยวเนเธอร์แลนด์ | ทัวร์ยุโรป ทัวร์เนเธอร์แลนด์

เนเธอร์แลนด์ แสนชิล ได้ยินชื่อแล้วภาพแรกที่ลอยเข้ามาก็คือ ภาพของทุ่งทิวลิป กังหันลม บ้านเรือนหลากสีสัน เรียบง่าย บรรยากาศโรแมนติก  ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวา ปั่นจักรยานชมสถาปัตยกรรมเมือง หรือนั่งเรือล่องไปตามคลองก็เพลินเหมือนกัน....อ้อ! ที่เนเธอร์แลนด์เขามีหมู่บ้านไร้ถนนด้วยนะหมู่บ้านแห่งนี้ต้องใช้การสัญจรไปมาด้วยเรือเท่านั้น มีสะพานไม้เล็กๆกว่า 180 สะพานทอดเชื่อมบ้านเรือนทรงยุโรปเข้าหากัน ดูสงบ สวยงาม และแปลกตา คลิกอ่าน หมู่บ้านกีธูร์น หมู่บ้านไร้ถนนในเนเธอร์แลนด์ และแน่นอนช่วงเวลาที่นักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกต่างมุ่งหน้าไปยังเนเธอร์แลนด์ก็คือช่่วงเวลาของเทศกาลดอกทิวลิปที่สวนเคอเคนฮอฟ (Keukenhof) คลิกอ่าน พร้อมแล้วจะรอช้าอยู่ใยไปเที่ยวกันครับ

ทัวร์ยุโรปประเทศไหนดี เที่ยวยุโรป

คลิก โปรแกรมทัวร์เนเธอร์แลนด์กับฟรีเบิร์ดทัวร์

 

เที่ยวเยอรมนี (Germany) | ทัวร์ยุโรป ทัวร์เยอรมนี

เยอรมนี หรือเยอรมัน หรือชื่อเต็มๆว่าสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี ....ประเทศนี้ไม่ใช่เป็นฝันของคอเบียร์ที่อยากจะไปร่วมงานเทศกาลเบียร์เยอรมัน (Oktoberfest) อันยิ่งใหญ่แห่งเมืองมิวนิคเท่านั้น แต่มันคือฝันของใครอีกหลายๆคน เพราะเยอรมนีเต็มไปด้วยปราสาทสวยชวนฝันที่สร้างจินตนาการให้คิดว่าฉันนั้นเป็นเจ้าชาย ส่วนเธอนั้นเป็นเจ้าหญิงที่ไปยืนเหม่อมองอยู่ริมหน้าต่างของปราสาทแห่งหนึ่งในประเทศที่มีเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับ 4 ของโลก

ทัวร์ยุโรปประเทศไหนดี เที่ยวยุโรป  ทัวร์เยอรมัน

 

เยอรมนีประเทศที่เต็มไปด้วยสถาปัตยกรรม ประวัติศาสตร์ และธรรมชาติอันงดงาม มีสถานที่ท่องเที่ยวที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเบอร์ลิน (Berlin) เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยร่องรอยแห่งอดีต และประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ  ,  ฮัมบูร์ก (Hamburg) เมืองท่าที่ใหญ่เป็นอันดับสองของเยอรมนี , เดรสเดิน (Dresden) เมืองเก่าแก่ที่อยู่ทางใต้ของเบอร์ลิน , โคโลญจน์ (Cologne) เมืองที่มีมหาวิหารอันยิ่งใหญ่มีฉากหน้าเป็นสะพานโฮเฮนโซลแลร์นบรุคเคอ (Hohenzollernbrucke) อยู่ริมฝั่งแม่น้ำไรน์ และนับเป็นเมืองเก่าแก่ที่สุดของเยอรมัน และถ้าใครเป็นสาวกน้ำหอมก็ห้ามพลาดช้อปกันให้กระจายที่โคโลญจน์เลยครับ , มิวนิค (Munich) เมืองที่มีชื่อเสียงมากๆ เพราะได้รับการขนานนามว่าเป็นเมืองหลวงแห่งเบียร์เยอรมัน และยังเป็นที่ตั้งของสโมสรฟุตบอลชื่อดังบาเยิร์นมิวนิกอีกด้วย , แฟรงค์เฟิร์ต (Frankfurt) ที่นี่ถือเป็นศูนย์กลางการเงินการธนาคารของโลก และเต็มไปด้วยความทันสมัย สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเมืองนี้คือ มหาวิหารเซนท์บาร์โทโลมิว (Saint Bartholomew)  , ไฮเดลเบิร์ก (Heidelberg) เมืองนี้เป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยไฮเดลเบิร์ก มหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงโด่งดังและเก่าแก่มากที่สุดของเยอรมนีโดยมีอายุกว่า 600 ปี เลยทีเดียว , พอทสดัม (Potsdam) เมืองนี้มีสถานที่ที่มีความสวยงามทางธรรมชาติ และสถาปัตยกรรมอย่างพระราชวังซองส์ ซูซี (Sanssoucci Palace) 

เยอรมนี หรือเยอรมันสามารถเที่ยวได้ทุกๆฤดู และโปรแกรมทัวร์เยอรมันก็มีให้เลือกหลากหลาย และเป็นราคาที่จับต้องได้อีกเช่นกันครับ 

 

คลิก โปรแกรมทัวร์เยอรมนีกับฟรีเบิร์ดทัวร์

 

 

 

ทั้งหมดนี้คือ 8 ประเทศในยุโรปที่ผมอยากเชื้อเชิญให้ลองไปเที่ยวกันครับ แต่ๆๆๆๆยุโรปไม่ได้มีเพียง 8 ประเทศนี้เท่านั้นที่น่าเที่ยว ว่าด้วยเรื่องของประเทศที่อยู่ในยุโรปแล้วนั้นน่าเที่ยวทุกประเทศ เพราะแต่ละประเทศก็มีเอกลักษณ์ และให้บรรยากาศที่แตกต่างกัน เคยมีคนถามผมว่าเพิ่งเริ่มเที่ยวยุโรปเราควรไปประเทศไหนก่อนดีผมแนะนำว่าคุณลูกค้าสามารถจิ้มเลือกได้จาก 8 ประเทศนี้เลยครับ บางทริปคุณลูกค้าไปครั้งเดียวได้กลับมาหลายประเทศ อย่าเชื่อคำว่าชะโงกทัวร์ ไม่ชะโงกนะครับผมขอใช้คำว่าเราให้ความสำคัญกับแต่ละที่ในระยะเวลาที่ต่างกันครับ

 

สำหรับท่านใดที่เที่ยว 8 ประเทศนี้จนครบแล้ว ผมขออนุญาตอัพ Level ชวนท่านไปเที่ยวแบบทริปทัวร์อันซีนที่มีโปรแกรม และเส้นทางแปลกแหวกจากยุโรปเดิมๆ คลิกดูโปรแกรมทัวร์อันซีนที่นี่ และหากผมย้อนเวลาได้และเงินถึงผมจะเริ่มเที่ยวจากทัวร์อันซีนก่อนเลยจะได้เอาไว้โชว์ขิง(โชว์เหนือ)ไอ้เจ้าพวกๆเพื่อนผมทั้งหลายเท่านั้นแหละครับ

 

 

     

 


 

 - หากบทความนี้ดีต่อใจ ชวนคนที่คุณรักมาเที่ยวกับฟรีเบิร์ดทัวร์กันค่ะ -   

สนใจโปรแกรมทัวร์ยุโรปคลิกที่นี่

 

คุยกับครอบครัวฟรีเบิร์ด

โทร.02-0488-785-7 Hotline 085-151-1000 , 094-782-6888 และ 093-570-3000

    instagramfreebirdtour  twitter freebirdtour  Youtube freebirdtour     

 


Visitors: 410,469