ทัวร์อันซีน(Unseen Tour)

ทัวร์อันซีน

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เดินทางท่องเที่ยวมาแล้วจนนับครั้งไม่ถ้วน หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เริ่มนึกไม่ออกว่าทริปต่อไปจะไปที่ไหน หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวในแบบที่ไม่เคยไป ทัวร์แปลกไม่อยู่ในกระแสหลัก ไม่ได้เห็นกันง่ายๆบนโลกออนไลน์ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากไปตะลึงกับสิ่งที่เห็นตรงหน้ามากกว่าการบอกเล่าจากปากใครสักคน

คุณรู้ไหม?

บนโลกกลมๆใบนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ ความสวยงามแบบอลัง แปลกในแบบที่ไม่เคยเห็น มีเสน่ห์ในแบบที่ไม่เคยเป็น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เต็มไปด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม สถาปัตยกรรมที่ยิ่งใหญ่ ธรรมชาติที่จะสะกดให้เราหยุดนิ่ง  และเป็นที่ที่ยังไม่ค่อยมีใครไป ทัวร์แปลกและอันซีนสุดๆ

 

ฟรีเบิร์ด ทราเวิล แอนด์ ทัวร์ อาสาพาท่านไปชมความงามแบบมหัศจรรย์อลังของโลกใบนี้ ร่วมเปิดประสบการณ์ไปกับเส้นทางใหม่ๆ แล้วท่านจะพบว่าโลกกลมๆใบนี้ไม่มีคู่มือท่องเที่ยวเล่มใดจะเล่าเรื่องราวได้ดีไปกว่าการไปเห็นด้วยตาของเราเอง ฟรีเบิร์ด ทราเวิลฯ นำเสนอโปรแกรมทัวร์อันซีนนิดๆ จนถึงทัวร์อันซีนมากถึงมากที่สุด ในหลากหลายประเทศทั่วโลก

 

ตัวอย่างโปรแกรมทัวร์อันซีน (Unseen Tour)

ทัวร์มอลต้า ซิซิลี  อิตาลีใต้ 10 วัน ,ทัวร์ UNSEEN เยอรมนี 10 วัน ,ทัวร์อันซีน อังกฤษ คันทรีไซด์ 10 วัน พาเที่ยวเมืองเล็กๆ เมืองแปลกใหม่ในอังกฤษ ที่ยังคงมนต์เสน่ห์และกลิ่นอายชนบท ,ทัวร์อันซีน อังกฤษ สกอตแลนด์ 10 วัน ,ทัวร์อันซีนอิตาลี , ทัวร์อันฝรั่งเศส ,ทัวร์เบสท์ออฟแอฟริกา 11 วัน ซิมบับเว แซมเบีย บอสวานา เซาท์แอฟริกา นามิเบีย ,ทัวร์เคนย่า แทนซาเนีย 10 วัน The Great Migration ชมความยิ่งใหญ่ของฤดูสัตว์อพยพ

 

ทัวร์เอธิโอเปีย แกรนด์ทัวร์ 14 วัน ชมสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ และวัฒนธรรม ,ทัวร์มหัศจรรย์หมู่เกาะแปซิฟิกใต้ French Polynesia 17 วัน หมู่เกาะเฟรนช์โปลินีเซีย ที่ได้ชื่อว่าหมู่เกาะ และทะเลที่สวยที่สุดในโลก ,ทัวร์เมาท์รัชมอร์ เยลโลว์สโตน อาร์เชส แอนทีโลป 12 วัน เส้นทางเที่ยวชมอุทยานแห่งชาติที่สวยที่สุดในอเมริกา ,ทัวร์อเมริกาใต้ Unseen trip บราซิล ชมเทศกาลคาร์นิวัลรีโอเดจาเนโร (Rio De Janeiro)  อาร์เจนตินา คาลาฟาเต้ ชิลี เกาะอีสเตอร์ เปรู ,ทัวร์มหัศจรรย์ บราซิล เปรู 10 วัน , ทัวร์ล่องแม่น้ำแอมะซอนแห่งเปรู 12 วัน ,ทัวร์เม็กซิโก คิวบา ไมอามี่ 17 วัน ครั้งหนึ่งในชีวิต เยือนถิ่น อารยธรรมชนเผ่ามายา , ทัวร์ 5 สถาน อุซเบกิซสถาน คากีซสถาน , ทิจิกิสถาน , ทัวร์คาซัคสถาน , เติร์กมินิสถาน

 

ทัวร์สวาลบาร์ด แกรนด์ทัวร์ 11 วัน เยือนผืนแผ่นดินใกล้ขั้วโลกเหนือ ประตูสู่ North Pole สวาลบาร์ด หมู่เกาะหมีขาว ,ทัวร์เอกวาดอร์ กาลาปากอส 13 วัน ,ทัวร์เจาะลึกขั้วโลกใต้ กับเรือสำราญหรู  23 วัน (AntarcticaExpedition) ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต เหยียบแผ่นน้ำแข็งขั้วโลกใต้ อูซัวยา ฟอล์คแลนด์ เซาท์จอร์เจีย แอนตาร์กติกา 

 

และรวมไปถึงทัวร์กรีนแลนด์ หมู่เกาะแฟโร ทัวร์ล่องเรือแคริเบียนใต้  ทัวร์คิวบา ทัวร์โคลอมเบีย ทัวร์คอเคซัส ทัวร์เอเชียกลาง ทัวร์เติร์กเมนิสถาน ทัวร์อุซเบกิสสถาน ทัวร์ทาจิกิสถาน ทัวร์อเมริกากลาง ทัวร์จอร์เจีย ทัวร์อาเซอร์ไบจาน ทัวร์บอสเนีย ทัวร์เฮอร์เซโกวีนา ทัวร์ไซบีเรีย ทัวร์ไบคาล ทัวร์ไมโครนีเซีย เมลานีเชีย โพลินีเชีย ยูเครน มอลโดวา เบลารุส ทัวร์มาดากัสการ์ มอริเชียส รียูเนียน

 

ออกเดินทางไปตามหาความอันซีน กับทริปอันซีนสุดพิเศษ ที่ฟรีเบิร์ด ทราเวิล แอนด์ ทัวร์ คัดสรรโปรแกรมทัวร์อันซีนมาให้คุณเลือกมากมาย ออกเดินทางไปตามหาสิ่งที่คุณไม่เคยเห็น แต่มันมีอยู่จริงบนโลกใบนี้ UNSEEN TOUR

ดาวน์โหลดแบบฟอร์มที่เกี่ยวข้อง

สามารถเลือกดาวน์โหลดเป็นไฟล์ PDF หรือ MS.Word

 


 

คุยกับครอบครัวฟรีเบิร์ดทัวร์

โทร.02-0488-785-6 Hotline 093-570-3000 , 085-151-1000 

 

    instagramfreebirdtour  twitter freebirdtour  Youtube freebirdtour      

 

Visitors: 410,586