8 เหตุผลที่อยากชวนคุณไปสัมผัสกับประสบการณ์ล่องเรือสำราญ

8 เหตุผลที่อยากชวนคุณไปสัมผัสกับประสบการณ์ล่องเรือสำราญ | ทัวร์ล่องเรือสำราญ กับฟรีเบิร์ดทัวร์

ประสบการณ์ล่องเรือสำราญ

การท่องเที่ยวด้วยเรือสำราญเชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่นักท่องเที่ยวหลายๆคนอยากที่จะลองไปสัมผัสสักครั้ง แม้บางท่านอาจจะมีข้อสงสัยว่าการอยู่บนเรือนานๆหลายชั่วโมง หรือเป็นวันๆ จะน่าเบื่อหรือไม่  ฟรีเบิร์ด ทราเวิลฯ ขอบอกเลยว่าการท่องเที่ยวด้วยเรือสำราญ หรือทัวร์ล่องเรือสำราญเป็นการท่องเที่ยวที่คุณจะประทับใจมิรู้ลืม เพราะว่าทั้งสนุก ทั้งเพลิดเพลินและเปิดประสบการณ์อีกแบบในการท่องเที่ยวของคุณอย่างแน่นอน  และทั้งหมดนี้จะเป็นเหตุผลที่จะทำให้คุณตัดสินใจไปทัวร์ล่องเรือสำราญกับเราสักครั้ง

 

1.กินหรู อยู่อย่างแพง แม้จะอยู่บนเรือกันหลายๆวันแต่ไม่มีวันอดนะจ๊ะ เพราะบนเรือเขาเตรียมอาหาร ขนม สารพัดเครื่องดื่ม เอาไว้ให้ทุกท่านได้ทานกันจนเหลือล้น แน่นอนว่าเรื่องอาหารการกินนั้นเป็นเรื่องใหญ่โดยเฉพาะกับนักเดินทางแล้วละก็ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญอันดับต้นๆเลยก็ว่าได้ การเดินทางกับเรือสำราญนั้นท่านสามารถเลือกรับประทานอาหารได้อย่างอิสระมีห้องอาหารให้เลือกหลากหลาย  ตัวอาหารเองก็มีความหลากหลายเช่นกัน และสุดยอดความพิเศษคือห้องอาหารเหล่านั้นเปิดบริการตลอด 24 ชม.จ้า โอ้ย! ช่างดีงามเสียเหลือเกิน และไม่ต้องกังวลว่าอาหารจะไม่ถูกปากนะครับ เพราะทางเรือได้คัดสรรพ่อครัวฝีมือดีมาเตรียมอาหารให้ท่านได้ทานกันทุกๆมื้อเลย 

เหตุผลที่ควรไปเที่ยวล่องเรือสำราญ

 

2.แหล่งรวมกิจกรรมบันเทิงระดับโลก หากคุณคิดว่าการมาล่องเรือสำราญต้องนั่งๆนอนๆ แบบไม่มีอะไรทำ รอจนกว่าจะถึงจุดหมาย นั่นถือว่าคุณคิดผิดถนัดเลยล่ะ เพราะจริงๆแล้วบนเรือสำราญลำโตๆลำนี้ครบเครื่องเรื่องความบันเทิงเลยทีเดียว ท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆมากมาย ทางเรือจะแจ้งกิจกรรมว่ามีอะไรบ้างให้ทราบในแต่ละวัน สำหรับท่านที่ชอบช้อปปิ้งก็ไม่เหงานะครับ เพราะมีร้านรวงแบรนด์ดังๆยกมาไว้บนเรือแห่งนี้ให้คุณสนุกเพลิดเพลินจนลืมเวลาไปเลย สำหรับท่านที่อยากจะเสี่ยงดวงเขาก็ยกคาสิโนมาไว้ด้วยนะจ๊ะ เรือบางลำก็มีหน้าผาจำลองให้ปีนให้ป่าย มีสระว่ายน้ำ สปา มีสนามไดร์ฟกอล์ฟ สนามกีฬาต่างๆ โรงภาพยนตร์ โรงละคร บางครั้งทางเรือก็จะเชิญศิลปินมาจัดคอนเสิร์ตบนเรือสำราญด้วยอีกนะ นี่เป็นเพียงแค่กิจกรรมเพียงบางส่วนเท่านั้นนะครับ

เหตุผลที่ควรไปเที่ยวล่องเรือสำราญ

 

3.จุดหมายที่รังสรรค์ได้ ปัจจุบันนี้เรือสำราญมีการเปิดเส้นทางต่างๆมากมายและหลากหลาย อีกทั้งบางเส้นทางของการท่องเที่ยวจำเป็นต้องนั่งเรือสำราญ เช่น ทัวร์ล่องเรืออลาสก้า หรือทัวร์ล่องเรือสำราญอลาสก้า ทำให้ท่านสามารถเลือกจุดหมายปลายทางได้อย่างที่ใจต้องการ 

เหตุผลที่ควรไปเที่ยวล่องเรือสำราญ

 

4.โอกาสพบเจอเพื่อนใหม่ บนเรือสำราญนั้นท่านจะได้พบกับเพื่อนร่วมทางใหม่ๆหลากหลายสัญชาติ ได้พูดคุย ได้แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม และหากมีเด็กๆร่วมทริปไปด้วยก็เป็นโอกาสอันดีที่จะให้เด็กๆได้ฝึกทักษะด้านภาษาอีกด้วย

เหตุผลที่ควรไปเที่ยวล่องเรือสำราญ

 

5.การดูแลระดับสากล การเดินทางด้วยเรือสำราญก็เปรียบเสมือนโรงแรมเคลื่อนที่ขนาดใหญ่ ซึ่งท่านจะได้รับความสะดวกสบายสูงสุดระหว่างการเดินทางจากพนักงานที่ให้บริการบนเรือสำราญ ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่มีใครดูแลเรานะครับ

เหตุผลที่ควรไปเที่ยวล่องเรือสำราญ

 

6.ที่สุดของการพักผ่อน หากท่านต้องการการพักผ่อนที่ตัดขาดจากเรื่องวุ่นวายต่างๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เจ้านายโทรตาม ลูกค้าโทรจิกงาน เรือสำราญเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คู่ควร เพราะหลังจากที่เรือออกจากท่าแล้วละก็สัญญาณโทรศัพท์ต่างๆก็จะถูกตัดขาดทันที  ทีนี้แหล่ะท่านก็จะได้ใช้เวลาพักผ่อนอย่างเต็มที่ที่แท้จริง ไม่ต้องเก็บเรื่องวุ่นวายต่างๆมาคิดให้ยุ่งยากอีกต่อไป แต่เดี๋ยวก่อน ถ้าหากท่านมีความจำเป็น หรือติดโซเชียลและต้องการใช้อินเตอร์เน็ต เรือสำราญลำนี้ก็ไม่ใจร้ายกับเราจนเกินไปเขามีบริการ WIFI ให้ด้วยแต่เก็บเงินนะเออ อัตราค่าบริการเท่าไหร่นั้นเรือแต่ละเจ้าเขาก็จะมีระบุไว้ให้ครับ

เหตุผลที่ควรไปเที่ยวล่องเรือสำราญ

 

7.เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ทุกสถานะ การท่องเที่ยวด้วยเรือสำราญเหมาะกับนักท่องเที่ยวทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่เด็กจนถึงผู้สูงอายุเลยครับ และทุกสถานะตั้งแต่เพื่อน แฟน ครอบครัว หรือแม้แต่คู่ฮันนีมูนใหม่ๆ ก็เป็นอะไรที่ดีต่อใจเหลือเกิน

เหตุผลที่ควรไปเที่ยวล่องเรือสำราญ

 

8.มีความปลอดภัยสูง การท่องเที่ยวด้วยเรือสำราญขนาดใหญ่มีความปลอดภัยสูง ด้วยความแข็งแรงของตัวเรือ ความเชี่ยวชาญของผู้ดูแลเรือ ระบบรักษาความปลอดภัย และระบบการจัดการการเกิดเหตุฉุกเฉิน ต่างๆ เรือระดับนี้เจ้าหน้าที่บนเรือได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี ดังนั้นไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยนะครับ สำหรับนักท่องเที่ยวอย่างเราเขาก็จะมีการซ้อมแผนเพื่อรับมือกับการเกิดเหตุฉุกเฉินอีกด้วยเช่นกัน

เหตุผลที่ควรไปล่องเรือสำราญ

ปัจจุบันการเดินทางท่องเที่ยวโดยเรือสำราญได้รับความนิยมมากในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทย อย่างที่เล่าไปว่าการท่องเที่ยวแบบล่องเรือสำราญนั้นมีเส้นทางที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทัวร์เรือสำราญอลาสก้า ทัวร์เรือสำราญทะเลเอเจี้ยน-แอเดรียติก ล่องเรือทะเลบอลติค ล่องเรือทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เรือสำราญแถบเอเชีย และเรือสำราญแถบตะวันออกกลาง นักท่องเที่ยวสามารถเลือกเส้นทางการเดินเรือ วันและเวลา ได้ตามสไตล์ความชอบของตัวเอง และถ้าจะไปทัวร์ล่องเรือสำราญเราต้องเริ่มต้นอย่างไร คลิกอ่านที่นี่ครับ เอาหล่ะครับพร้อมกันแล้วใช่ไหมหากกำลังมองหาทัวร์ล่องเรือสำราญทั้งเอเชีย และยุโรป หรือการล่องเรือสำราญในที่ไหนๆ ยังไม่รู้ว่าจะไปทัวร์เรือสำราญกับบริษัททัวร์ไหนดี ติดต่อ ฟรีเบิร์ด ทราเวิล แอนด์ ทัวร์ ได้นะครับ  

 

- หากบทความนี้ดีต่อใจ ชวนคนที่คุณรักมาเที่ยวกับฟรีเบิร์ดทัวร์กันค่ะ -   

สนใจโปรแกรมเดินทางทัวร์ล่องเรือสำราญคลิกที่นี่

 

คุยกับครอบครัวฟรีเบิร์ดทัวร์

โทร.02-0488-785-7 Hotline 085-151-1000 และ 094-782-6888 

    instagramfreebirdtour  twitter freebirdtour  Youtube freebirdtour     

 


Visitors: 410,531