ทัวร์ตุรเคีย

โปรแกรมทัวร์ตุรเคีย  2567

Tour Turkiye 2024

ดาวน์โหลดแบบฟอร์มที่เกี่ยวข้อง

สามารถเลือกดาวน์โหลดเป็นไฟล์ PDF หรือ MS.Word

แผนที่ท่องเที่ยวประเทศตุรกี

line-account-freebirdtour

ตุรกีดินแดนสองทวีป เพราะตุรกีเป็นประเทศที่มีพื้นที่อยู่ใน 2 ทวีป คือทวีปยุโรป และทวีปเอเชีย ฝั่งทวีปเอเชียนั้นเราจะเรียกว่า 'อนาโตเลีย' (Anatolia) ส่วนพื้นที่ทางฝั่งยุโรปจะเรียกว่า 'เทรซ' (Thrace) โดยมีช่องแคบบอสฟอรัส ทะเลมาร์มะรา และช่องแคบดาร์ดาเนล เป็นตัวแบ่ง โดยทางฝั่งเอเชียจะเต็มไปด้วยอารยธรรมเก่าแก่ ส่วนทางฝั่งยุโรปก็จะเต็มไปด้วยความเจริญทันสมัย

 

เพราะตุรกีเป็นแหล่งรวมอารยธรรมเก่าแก่ และเต็มไปด้วยความทันสมัย ปัจจุบันตุรกีจึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกประเทศที่คนไทยนิยมไป ไปเที่ยวตุรกีไม่ยากค่ะไม่ต้องขอวีซ่า แค่หาโปรแกรมทัวร์ตุรกีแบบเหมาะๆโดนๆ เท่านี้ก็เก็บกระเป๋าออกเดินทางไปเที่ยวตุรกีได้แล้ว

 

สำหรับโปรแกรมทัวร์ตุรกีก็มีให้เลือกมากมาย เช่น ทัวร์ตุรกีโปรแกรม Wow Turkey , Discover Turkey , ม้าไม้เมืองทรอย(Troy) ,  Luxury Riviera Turke , แกรนด์ตุรกี , ลาเวนเดอร์ , ส่วนระยะเวลาก็เลือกตามที่สะดวก อาจเป็นทัวร์ตุรกี 8 - 10 วัน , มีทั้งแบบบินตรงเลือกบินในสายการบินที่ชอบ เช่น บินเตอร์กิช แอร์ไลน์  หรือบินเอมิเรต แอร์เวย์  สำหรับคนที่มีวันหยุดน้อยๆก็ลองเลือกช่วงเวลาที่ติดเทศกาล เช่น ช่วงปีใหม่ ช่วงสงกรานต์ ช่วงตรุษจีน เป็นต้นค่ะ

สนใจโปรแกรมทัวร์ตุรกีแบบไหนก็เลือกได้เลยค่ะ หรือจะทำเป็นกรุ๊ปเหมา,กรุ๊ปส่วนตัว แพคเกจ ก็สามารถติดต่อ ฟรีเบิร์ด ทราเวิล แอนด์ ทัวร์ ได้เลยค่ะ 

 


 

คุยกับครอบครัวฟรีเบิร์ดทัวร์

โทร.02-0488-785-6 Hotline 093-570-3000 , 085-151-1000 

 

    instagramfreebirdtour  twitter freebirdtour  Youtube freebirdtour      


Visitors: 410,527